Đặc biệt chỉ dành cho các thị trường của tập đoàn Motor Image, bộ phụ kiện cao cấp mới dành cho các phiên bản xe Forester ở Việt Nam: GT Edition cho bản xe Forester i-S EyeSight; và GT Lite dành cho bản xe i-L và i-L EyeSight. Bộ phụ kiện mới này hướng đến nhu cầu các khách hàng Việt Nam muốn xe SUV của mình trông thể thao hơn và mang đậm chất riêng, nhưng đồng thời vẫn đảm bảo được sự an toàn và thoải mái nguyên bản nhất.

Bộ phụ kiện GT Edition và GT Lite được phát triển thông qua sự hợp tác với công ty cơ khí nổi tiếng Giken Co. Ltd và Ông Masayashi “Jack” Kobayashi, nhà thiết kế ngoại thất cho hơn 12 mẫu xe Subaru trước đây, trong đó có mẫu xe huyền thoại WRX STI. Cá nhân ông cũng trực tiếp chịu trách nhiệm thiết kế cho bộ phụ kiện GT Edition cho Tập đoàn Motor Image.

Hai bộ phụ kiện mới này làm tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ và năng động hơn cho Forester mới và vẫn đảm bảo hiệu suất vận hành khí động học tốt hơn từ bộ ốp cản trước và sau, ốp hông và ốp cánh lướt gió. Bộ mâm hợp kim 18 inch thiết kế độc đáo hoàn thiện cho phần ngoại thất mới mẻ trên xe Forester i-S EyeSight.

Bên trong khoang cabin, Forester i-S EyeSight còn được nâng cấp thêm bộ ghế da GT hai tông màu với họa tiết quá trám lấy cảm hứng từ các mẫu xe grand tourer hiệu suất cao của Châu Âu. Ghế ngồi cũng được thêu logo GT hai bên hông – tăng thêm tính độc đáo dành cho xe.

Bộ phụ kiện GT Edition và GT Lite được bắt đầu nhận đặt hàng trên toàn quốc với giá bán chi tiết (đã bao gồm 10% VAT) như sau:

  • Bộ phụ kiện GT Edition cho bản xe Forester i-S EyeSight: 120,000,000 VNĐ
  • Bộ phụ kiện GT Lite cho bản xe Forester i-L và i-L EyeSight: 47,000,000 VNĐ