Motor Image Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, đã chính thức ra mắt trên toàn quốc mẫu xe Forester mới, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với Công nghệ Hỗ Trợ Người Lái Tiên Tiến EyeSight 4.0. Đáp ứng Cấp độ 2 của công nghệ lái xe bán tự động, EyeSight – hệ thống an toàn phòng ngừa va chạm đã đạt được nhiều giải thưởng của Subaru, được nâng cấp với tầm quan sát lớn hơn của bộ camera kép cải tiến mới và thêm nhiều tính năng an toàn mới.

Mới mẻ hơn

Forester mới có thiết kế ngoại thất mới năng động hơn với bộ lưới tản nhiệt phía trước ấn tượng, thiết kế đèn pha mới và bộ mâm xe 18-inch thiết kế mới cho bản xe i-S EyeSight. Hệ thống treo của xe Forester mới cũng đã được tinh chỉnh để tăng thêm sự mượt mà và khả năng xử lý lái tốt hơn nữa cho các chuyến đi.

Hàng ghế phía sau của xe có thể gập phẳng để tăng dung tích chứa đồ nhằm đáp ứng nhu cầu cho các các chuyến dã ngoại cuối tuần, đi mua sắm hay hoạt động ngoài trời.

Những tính năng này đều được trang bị trên phiên bản xe Forester 2.0 i-L và 2.0 i-L EyeSight để phục vụ cho những khách hàng mua xe lần đầu muốn tìm kiếm một chiếc SUV chú trọng đến sự an toàn cao cấp, không gian xe, tính thực dụng và sự thoải mái đi cùng mức giá bán hợp lý, đó có thể là những nhóm gia đình có con nhỏ, hoặc những cặp đôi trẻ.

Những cải thiện trong nội thất xe gồm:

  • Đèn LED cho khoang lái chính: Tăng độ sáng trong khoang nhưng giảm điện năng tiêu thụ
  • Móc cài trên phía sau ở khoang hành lý: Tăng thêm sự tiện dụng và thuận tiện ngoài 4 móc cài phía dưới đã có (tiện ích hoàn hảo dành cho những chuyến phiêu du gia đình)

Công nghệ và Khả năng lái

Được trang bị đầy đủ bộ 4 Công nghệ Cốt lõi của Subaru, Forester mới sở hữu hàng loạt cải tiến so với mẫu xe đời trước, nhằm tối ưu hơn nữa khả năng xử lý lái, sự thoải mái và an toàn hơn.

Bộ 4 Công nghệ Cốt lõi Subaru gồm:

  • Hệ Khung Gầm Toàn Cầu Subaru (SGP):
  • Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng (SAWD):
  • Động cơ Boxer:
  • Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight:

Forester mới có ba phiên bản đi cùng 7 màu sơn, bao gồm:

3 màu sơn mới:
– Nâu Đồng Ánh Kim
– Xanh Rêu Pha Lê
– Xám Bạc Ánh Kim  
Cùng các màu quen thuộc
– Trắng Ngọc Trai
– Bạc Ánh Kim
– Đen Pha Lê
– Xanh Da Trời

Cùng với Forester, các mẫu xe khác của Subaru tại Việt Nam có giá bán như sau:

Model Giá bán lẻ đề xuất 
(Đã bao gồm 10% VAT) 
(triệu đồng)
Forester 2.0 i-L (Mới) 969
Forester 2.0 i-L EyeSight (Mới) 1,099
Forester 2.0i-S EyeSight (Mới) 1,199
Outback 2.5 i-T EyeSight 2,099
WRX 2.4 MT 1,999
WRX 2.4 CVT EyeSight 2,049
WRX Wagon 2.4 CVT GT-S EyeSight 2,029
WRX Wagon 2.4 CVT tS EyeSight 2,079
BRZ 2.4 AT EyeSight 1,899