Motor Image Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe và sản phẩm Subaru tại thị trường Việt Nam, công bố và trưng bày mẫu xe Subaru Forester mới, song song với hoạt động ra mắt Subaru WRX và WRX Wagon hoàn toàn mới thế hệ thứ 5 trong khuôn khổ Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2022.

Sự kiện trưng bày mẫu xe Forester mới là một hoạt động đặc biệt dành riêng cho các khách hàng Việt Nam tại VMS 2022 ngay trước khi mẫu xe này được chính thức giới thiệu tại một sự kiện dành cho báo chí, truyền thông tại Thái Lan vào tháng 11 tới.

Ngoài ra, fan hâm mộ Subaru cũng có dịp được tiếp tục thưởng ngoạn những màn biểu diễn xe ô tô chuẩn xác huyền thoại của kỷ lục gia thế giới Russ Swift trong chương trình Siêu Trình Diễn Ô Tô Mạo Hiểm – Subaru Russ Swift Stunt Show.

Ngoài ra, hiện diện tại gian trưng bày trong nhà của Subaru còn có mẫu SUV sang trọng đầu bảng của thương hiệu, Subaru Outback – mẫu xe mang đến trải nghiệm lái tinh tế và khác biệt, cùng mẫu xe thể thao hai cửa thế hệ 2 thuần chất Nhật – Subaru BRZ, được cải tiến đậm chất thể thao hơn, mang lại sự phấn khích và mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiền nhiệm của mình.