Diễn ra vào tuần qua, Đại tiệc âm nhạc XEX-COOL là lời tri ân và là món quà tinh thần, mà những nhà sáng lập muốn gửi đến khách hàng đã ủng hộ, tin tưởng sử dụng phim cách nhiệt XEX-COOL trong thời gian qua. 

Tại Đại tiệc âm nhạc này, XEX-COOL đã tiến gần cộng đồng hơn nữa khi giới thiệu ứng dụng XEX GROUP. Qua đó, khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng phim cách nhiệt XEX-COOL mà không phải đến tận nơi. Với việc đặt hàng qua ứng dụng XEX GROUP, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 5% tổng giá trị đơn hàng.

Ngoài ra, khi có các trải nghiệm tốt về sản phẩm và giới thiệu đến người thân, bạn bè, cả người giới thiệu và người được giới thiệu đều nhận thêm ưu đãi 5% tổng giá trị đơn hàng.

Đi kèm với ứng dụng XEX GROUP còn có game XEX-COOL miễn phí, khách hàng không chỉ chơi game thư giãn, mà còn nhận được những phần quà có giá trị cao khi chinh phục các thử thách.

Sau phần giới thiệu các chương trình mới, đại diện XEX-COOL cũng dành lời tri ân đến 23 đại lý phân phối phim cách nhiệt XEX-COOL trên toàn quốc.

Đại tiệc âm nhạc XEX-COOL đã thực sự bùng nổ với những phần trình diễn của các DJ, ca sĩ. Ngoài thưởng thức âm nhạc, khán giả còn có cơ hội tham gia những trò chơi với giải thưởng hấp dẫn.

Có thể nói, Đại tiệc âm nhạc XEX-COOL đã diễn ra thành công, trọn vẹn ý nghĩa khi khách tham dự đã nhận được nhiều giá trị, không chỉ về tinh thần mà còn có những phần quà hữu ích được trao tay.