Mercedes-Benz Việt Nam cùng đối tác chiến lược Vietnam Star Automobile đã chính thức ra mắt showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh địa chỉ 32 Tân Thắng, Quận Tân Phú (cạnh AEON Mall Tân Phú). Đây cũng là đại lý đạt chuẩn MAR2020 – tiêu chuẩn đại lý toàn cầu – đầu tiên của Mercedes-Benz tại Hồ Chí Minh.

Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh không chỉ sở hữu các trang thiết bị kỹ thuật số hiện đại nhất đạt theo tiêu chuẩn MAR2020 của Mercedes-Benz toàn cầu, mà showroom còn trang bị phòng chờ Maybach Lounge đầu tiên trên cả nước dành riêng cho khách hàng VIP của Maybach.

Thiết kế showroom được đảm bảo tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và tinh tế, tạo ra không gian thoải mái và sang trọng cho khách hàng. Hệ thống ánh sáng, mùi hương được đầu tư để mang đến một không gian thoải mái. Màu đen và bạc được sử dụng làm màu sắc chủ đạo của thương hiệu cho nội thất bên trong, gợi nên sự đẳng cấp, đồng thời được trang bị với một loạt các vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường như da và gỗ có tông màu ấm.

Đặc biệt phải kể đến khu vực Maybach Lounge được thiết kế với không gian riêng tư, trang bị các tiện ích và nội thất cao cấp như màn hình TV LCD, điều hòa không khí tự động, hệ thống âm thanh chất lượng cao và các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Theo tiêu chuẩn Đại lý MAR2020, toàn bộ không gian còn được trang bị các thiết bị kỹ thuật số hiện đại như hệ thống các màn hình LCD sắc nét hay Media Wall hỗ trợ trình chiếu. Các ấn phẩm về xe được thể hiện hoàn toàn bằng hệ thống điện tử thông minh, cho phép khách hàng có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, cá nhân hóa nhu cầu của mình một cách dễ dàng.

Bên trong showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh được thiết kế với phong cách sang trọng và hiện đại. Với không gian mở có tổng diện tích hơn 750m2, khách hàng sẽ được đón tiếp và phục vụ tại các khu vực có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ như: khu vực đón tiếp , khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực tư vấn, khu vực trưng bày và bán các phụ kiện chính hãng, khu vực giao xe và Maybach Lounge…

Đi cùng sự tăng cường về mặt hiện diện thương hiệu trên cả nước, Mercedes-Benz Việt Nam còn phát triển và nâng cao trải nghiệm người dùng trong thời kỳ công nghệ số.

Trong trải nghiệm mua hàng cùng Mercedes-Benz, bất kỳ khi nào khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các dòng xe, lựa chọn các mẫu xe, kiểm tra các mẫu xe sẵn có, hoặc đặt lịch lái thử tại các Nhà phân phối cụ thể, Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store đều có thể hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, Đại lý được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời họ trải nghiệm chiếc xe thực tế.

Cửa hàng trực tuyến là bước đi mang tính chiến lược của hãng trong việc thiết lập trải nghiệm mua hàng nhanh chóng và thuận tiện cho người dùng, tạo dựng sự khác biệt và những giá trị cao cấp cho khách hàng trong phân khúc hạng sang.