Tại VMS 2022, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục sở hữu vị trí quy mô lớn nhất tại sự kiện với tổng diện tích không gian trưng bày lên đến 1.000m2. “Beyond” là chủ đề tại không gian trình diễn này với sự đột phá thoát khỏi giới hạn, tạo thành thế giới lớn, rất đặc trưng, rất khác lạ, rất phong cách Mercedes-Benz.

Trong không gian rộng lớn này cùng những kết cấu hình ảnh đa màu sắc, Mercedes-Benz Việt Nam mang tới danh mục trưng bày ấn tượng bao gồm 17 dòng xe khác nhau, thuộc các thương hiệu Mercedes-Benz, Mercedes-Benz G-Class, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG và đặc biệt là thương hiệu xe điện Mercedes-EQ lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Điểm sáng nổi bật nhất tại buổi trình diễn của hãng xe Ngôi sao ba cánh chắc chắn thuộc về EQS – mẫu sedan thuần điện lần đầu được trình làng tại Việt Nam.

Trong năm 2022, dòng xe EQS sẽ chính thức mở bán thông qua 3 đại lý chính hãng của Mercedes-Benz Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, và Hà Nội kể từ tháng 11/2022. Ngoài ra, thông qua kênh showroom trực tuyến, khách hàng có thể tham khảo thông tin cụ thể về sản phẩm như giá bán, thông số, trang bị theo xe, và để lại thông tin cá nhân để nhân viên đại lý liên hệ tư vấn trải nghiệm xe trong thời gian sớm nhất.