Khơi nguồn từ những giá trị mang tính biểu tượng và trân trọng những di sản như khả năng vận hành và phong cách thể thao, MG Việt Nam mang tới những trải nghiệm xe hơi thú vị, độc đáo trong lần đầu tiên góp mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam.

Ngoài những mẫu xe đã tạo được dấu ấn với khách hàng là MG ZS và MG5, MG Việt Nam mang tới 02 mẫu xe điện là MG Marvel R và MG4 Hoàn toàn mới. Đây đều là những mẫu xe được trang bị những công nghệ hiện đại mà MG toàn cầu đang phát triển trên hành trình Kiến Tạo Tương Lai.

Gian hàng MG nổi bật với sự xuất hiện của chiếc MG Marvel R Performance. Đâylà mẫu SUV điện, được MG chú trọng vào thiết kế và công nghệ. Trong khi đó, MG4 Hoàn toàn mớilà mẫu xe kết hợp giữa Crossover và Hatchback chạy điện, được sáng tạo trên Nền tảng có thể mở rộng mô-đun MSP mà MG phát triển. Đây cũng là mẫu xe quan trọng hàng đầu của MG tại nhiều thị trường trên thế giới, đặc biệt là tại châu Âu.

Ngoài những sản phẩm được trưng bày, MG Việt Nam còn giới thiệu tại VMS Công nghệ hỗ trợ lái MG Pilot, Ứng dụng thông minh cho xe điện MG iSMART, cùng Nền tảng có thể mở rộng mô-đun MSP – những công nghệ thể hiện rõ tinh thần “Kiến tạo tương lai” của thương hiệu.