Xuất hiện tại Vietnam Motorshow lần này, Volvo một lần nữa thể hiện sự phát triển vượt bậc sau 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với quy mô triển lãm lớn hơn, có tất cả 7 dòng xe trưng bày trên tổng diện tích lên đến gần 800m2.

Sự sáng tạo và độc đáo được khắc họa rõ nét trên sản phẩm và phong cách của Volvo, gian hàng được thiết kế với phong cách thời thượng nhất hiện nay – Asymmetrical style, sự bất đối xứng mang lại không gian thoải mái, sống động và tạo sự cân bằng trọng lượng thị giác, sự “cân bằng” của cảm giác.

Không chỉ thế, Volvo còn đem đến những màn biểu diễn ấn tượng, được truyền cảm hứng từ những yếu tố đặc trưng vùng Bắc Âu, với hơi thở thiên nhiên và âm nhạc đặc sắc, được Volvo sáng tác riêng để lột tả chân thật nhất những thông điệp muốn truyền tải.

Đây cũng là lần đầu tiên Volvo trình diễn công nghệ 3D tại Triển lãm, đó là sự tổng hòa của công nghệ hiện đại và nghệ thuật biểu diễn, đánh thức từng giác quan và chạm đến trái tim người xem.

Ông NICK CONNOR
Tổng Giám Đốc Volvo Cars Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương

Đặc biệt, với sự bứt phá về doanh số và thương hiệu tại Việt Nam, các lãnh đạo cấp cao của Volvo tại Châu Á Thái Bình Dương cũng tham dự triển lãm năm nay. Ngoài ra, Volvo còn chào đón sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng hàng đầu trong các lĩnh vực đến tham quan gian hàng Volvo, chia sẻ những trải nghiệm và nét đồng điệu với Volvo trong cuộc sống.