Với chủ đề “Greater In Motion – Chuyển động nâng tầm”, Volkswagen mang đến loạt thế hệ SUV mạnh mẽ và linh hoạt trải dài nhiều phân khúc.

Đầu tiên với chiếc Tiguan, Volkswagen Tiguan tự hào là sản phẩm Volkswagen thành công nhất trên thế giới hiện nay. Tiếp nối thành công đó, Tiguan mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán công bố 1 tỷ 999 triệu đồng.

Bên cạnh đó, với Touareg, chiếc xe là sự kết hợp của tiện nghi, giải trí và công nghệ hỗ trợ là yếu tố tiên phong. Touareg hiện đang được trao đến tay khách hàng với giá bán công bố cho 2 phiên bản Elegance là 2 tỷ 999 triệu đồng và Luxury là 3 tỷ 399 triệu đồng.

Teramont là mẫu SUV được xây dựng dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng của Tập đoàn Volkswagen. Ở thời điểm hiện tại, Teramont đang có giá bán chính thức là 2 tỷ 349 triệu đồng. 

Ông Đỗ Nguyễn Vương -Tổng Giám đốc Volkswagen Vietnam

Tiếp đến với T-Cross, ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể nhận biết được ngay cá tính của T-Cross: Trẻ trung, năng động, đột phá. T-Cross hiện đang có giá bán cho phiên bản Elegance là 1 tỷ lẻ 99 triệu đồng và phiên bản Luxury là 1 tỷ 299 triệu đồng.

Toàn bộ các xe Volkswagen sẽ được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng Hệ thống mạng toàn cầu DSS. Có nghĩa là, dù bạn ở đâu, Volkswagen tập đoàn tại Đức vẫn sẽ đồng hành cùng bạn.