Vừa qua, Revzone Yamaha Motor đã tổ chức lễ ra mắt và ngày hội lái thử hai mẫu xe hyper naked cao cấp nhất của mình là MT-10 và MT-10 SP tại showroom Revzone Yamaha Motor Sài Gòn.

MT-10 có khả năng bức tốc mạnh mẽ khi sở hữu khối động cơ 4 xy lanh 998cc, tạo ra công suất tối đa đạt 166 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 112 Nm.

Khung sườn xe là loại Deltabox thế hệ mới nhất, giúp người lái thêm phần tự tin khi di chuyển ở tốc độ cao. Xe được Yamaha trang bị hai cùm phanh Brembo mới, má phanh tiêu chuẩn YZF-R1 và trợ lực tay lái THK. MT-10 sử dụng phuộc KYB hành trình ngược ở phía trước, và phuộc KYB monoshock ở phía sau.

MT-10 có trọng lượng ướt chỉ 212kg, bình xăng dung tích 17 lít. Chiều cao yên xe đạt 835mm.

Tay ga trên MT-10 được trang bị ga điện tử toàn phần với chip cảm biến APSG của Yamaha. Xe còn có tính năng ga hành trình, chế độ Kiểm soát tốc độ tối đa. Đặc biệt, MT-10 được bổ sung cảm biến gia tốc quán tính IMU 6 trục kế thừa từ YZF-R1. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh các hệ thống điện ngay trên màn hình TFT 4.2in. Phía trên màn hình là cổng sạc tiêu chuẩn 12V.

Song song đó, phiên bản hiệu suất cao MT-10 SP 2022 cũng góp mặt trong sự kiện ra mắt. Đây là mẫu xe thương mại đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống phuộc thủy lực van điều hướng điện tử của Ohlins với 6 chế độ tùy chỉnh hoặc tự động. Phần dây dầu của MT-10 SP là loại bện thép không gỉ. Phần hông MT-10 SP còn được trang bị bộ ốp lườn thể thao.

Phiên bản SP còn nổi bật với bộ tem xám xanh đặc biệt, được thiết kế hài hòa từ phần tay côn, tay thắng, họa tiết bình xăng, đến gắp sau nhôm xước trọng lượng nhẹ và xích chịu tải cao cấp màu vàng.

Hiện tại Yamaha MT-10 và MT-10 SP đang được Revzone Yamaha Motor phân khối với mức giá lần lượt là 499 và 569 triệu đồng.