Hệ thống đại lý xe phân khối lớn chính hãng của Yamaha – Revzone Yamaha Motor tổ chức lễ hội xe mô tô thể thao đầu tiên tại TP. HCM trong hai ngày 20 & 21/08/2022 với nhiều hoạt động thú vị. 

Lễ hội mô tô thể thao Sport Bike Festival chính là cột mốc mới nhất trong chặng đường không ngừng mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, cũng như hướng đến những giá trị bền vững cho cộng đồng xe mô tô thể thao và phân khối lớn Yamaha.

Đây còn là sân chơi lành mạnh nhằm kết nối, khơi dậy và giữ lửa đam mê của tất cả các khách hàng yêu thích dòng xe mô tô thể thao (Sport Bike) mà Yamaha đã giới thiệu trên thị trường kể từ năm 2015, bao gồm MT-15, YZF-R15, MT-03 và YZF-R3. Các khách hàng đã đăng ký trước sẽ có cơ trải nghiệm một trong ba ưu đãi từ Revzone Workshop: Miễn phí thay nhớt, rửa xe nhanh và kiểm tra xe tổng quát. Tất cả dịch vụ này đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên Việt Nam và Nhật Bản giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại. 

Bên cạnh dòng sản phẩm nhớt Yamalube được tin dùng, sự kiện còn là dịp để Revzone Yamaha Motor giới thiệu dòng nhớt cao cấp Yamalube Premium chuyên dùng cho các dòng xe phân khối lớn Yamaha. 

Sport Bike Festival còn là dịp đặc biệt để quý khách hàng yêu thích dòng xe mô tô thể thao của Yamaha gặp gỡ và giao lưu, điển  hình  như thành viên từ câu lạc bộ Y-Rider trong phạm vi TP. HCM và khu vực lân cận. Bốn mẫu xe trưng bày MT-03, YZF-R3, MT-07 và YZF-R7 chính là tâm điểm của sự kiện để khách hàng ghé chiêm ngưỡng, khám phá ngoại hình cũng những các tính năng của từng mẫu xe. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của những cộng đồng hoạt động tích cực như Hội R3/ MT-03 Sài Gòn và Câu lạc bộ R15/ MT-15 Việt Nam với hoạt động diễu hành đường phố và màn biểu diễn stunt xe. 

Tại Sport Bike Festival, khách hàng sẽ được lắng nghe, nhận tư vấn và thỏa thích mua sắm tại 10 gian hàng của hơn 20 thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xe mô tô. Các thương hiệu nhớt và phụ gia nổi tiếng như iPone, Motul, Voltronic, Amsoil sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhớt và dung dịch vệ sinh, bảo dưỡng nhông sên dĩa chuyên dụng. 

Ngoài các phần quà và chương trình ưu đãi xuyên suốt sự kiện, các đối tác tin cậy của Revzone Yamaha Motor còn mang đến những chia sẻ và kinh nghiệm lái xe hữu ích, cũng như giải đáp thắc mắc cho anh chị em Biker qua 4 buổi trao đổi chuyên đề (Workshop): Hướng dẫn lái xe Sport Bike an toàn đến từ thương hiệu Off-road School, Các tiêu chí lựa chọn một mũ bảo hiểm an toàn của BBI – Nhà phân phối mũ bảo hiểm chính hãng LS2, Yohe và Bulldog, Lựa chọn trang phục bảo hộ phù hợp khi chạy xe Sport Bike từ đơn vị Motorworld, Hướng dẫn chăm sóc, bảo dưỡng xe Sport Bike đúng cách đến thương hiệu dầu nhớt Voltronic. 

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ lễ hội còn diễn ra chương trình Huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn cho trẻ em từ 7 đến 11 tuổi, góp phần khơi dậy niềm đam mê xe máy cho các tay lái nhí. 

Với tinh thần không phân biệt hãng xe hay hội nhóm, Sport Bike Festival đã tiếp đón đông đảo khách hàng đến giao lưu, kết nối và trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn tại sự kiện. Tối Chủ Nhật ngày 21/08, lễ hội đã khép lại với chuỗi hoạt động thưởng thức tiệc BBQ, theo dõi trực tiếp chặng đua thứ 14 của MotoGP, kết hợp với chuyến đi khám phá Sài Gòn về đêm (Night Ride) để nạp năng lượng cho tuần mới.