Mới đây, Ford Ranger Thế Hệ Mới đã chính thức ra mắt tại nhà máy Ford ở Hải Dương. Là chiếc Ranger thông minh, linh hoạt và có khả năng vận hành tốt nhất từ trước đến nay, Ranger Thế Hệ Mới hứa hẹn tiếp nối di sản hơn 20 năm tại Việt Nam và bứt phá mọi giới hạn cho một phong cách sống đầy cảm hứng.

Bà Dianne Craig, Chủ tịch Khối Thị trường Quốc tế của Ford Motor đã tham dự buổi lễ ra mắt và chia sẻ: “Ranger là một trong những sản phẩm chủ lực của Ford trên toàn cầu. Chiếc xe là đối tác đáng tin cậy của các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chủ trang trại, các gia đình, những cá nhân ưa phiêu lưu, doanh nghiệp vận tải thương mại và nhiều đối tượng khách hàng khác nhau tại hơn 180 thị trường trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Kể từ khi ra mắt lần đầu, Ranger đã liên tục thiết lập các chuẩn mực mới cho phân khúc của mình.”

Bà Dianne Craig, Chủ tịch Khối Thị trường Quốc tế của Ford Motor

Chiếm đến một nửa lượng bán hàng của Ford và hơn 60% thị phần phân khúc bán tải ở Việt Nam, Ranger là sản phẩm kết tinh năng lực chuyên sâu về thiết kế và phát triển xe tải hơn 100 năm của Ford, đồng thời cũng là khởi điểm cho hành trình kết nối sâu sắc với khách hàng để minh chứng cho cam kết đem lại các trải nghiệm tốt nhất của Ford tại Việt Nam và trên toàn khu vực.

Bà Pritika Maharaj, Giám đốc Chương trình toàn cầu cho Ranger và Everest cho biết: “Chúng tôi đã thực hiện các thử nghiệm khắc nghiệt nhất cho hệ truyền động của Ranger trước khi đưa nó tới tay khách hàng. Động cơ Bi-turbo 2.0L đã trải qua hơn 5,5 triệu km thử nghiệm độ bền, tương đương với quãng đường 7 vòng từ Trái Đất lên Mặt Trăng và quay lại.”

Bà Pritika Maharaj, Giám đốc Chương trình toàn cầu cho Ranger và Everest

“Và phiên bản Ranger Thế Hệ Mới này còn được thừa hưởng hộp số sàn 6 cấp hoàn toàn mới được phát triển cho nền tảng toàn cầu và cũng được sử dụng cho các dòng sản phẩm nổi tiếng khác của Ford như Bronco. Bạn sẽ thấy sự khác biệt khi lái thử Ranger với hộp số sàn 6 cấp này.” bà Pritika Maharaj, chia sẻ thêm.

Hiện nay, tại các đại lý, một loạt các dịch vụ hữu ích đã được triển khai cho khách hàng bao gồm:

  • Nhận và giao xe tận nơi
  • Xe hỗ trợ dịch vụ nhanh và dịch vụ di động
  • Hỗ trợ mượn xe tương ứng
  • Đội phản ứng nhanh hỗ trợ kỹ thuật, v.v.

Ngay thời điểm ra mắt Ranger Thế Hệ Mới này, Ford đã triển khai thêm các ứng dụng mới như: Chuyên gia tư vấn sản phẩm Thế Hệ Mới và FordPass – một ứng dụng tiện lợi giúp khách hàng kết nối với chiếc Ranger của mình 24/7 thông qua điện thoại thông minh.

Các khách hàng yêu thích việc cá nhân hóa chiếc xe sẽ hài lòng với Ranger Thế Hệ Mới vì Ford đã hợp tác với những thương hiệu trong giới off-road, cung cấp cho khách hàng một danh sách các sản phẩm phụ kiện chính hãng, giúp họ dễ dàng có tùy chỉnh chiếc xe bán tải theo ý mình. 

Bà Dianne Craig cho biết thêm: “Thông qua những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, được xây dựng dựa trên chuyên môn và sự chu đáo, chúng tôi sẽ xây dựng một mối quan hệ lâu dài với các khách hàng của mình. Điều này rất quan trọng, vì đối với chúng tôi, việc bán một chiếc xe cho khách hàng là khởi đầu cho cuộc hành trình cùng nhau chứ không phải là kết thúc! Ford là một công ty gia đình và chúng tôi muốn khách hàng của mình cảm thấy như một thành viên gia đình của mình.”

Đến tham dự Chương trình ra mắt Ranger Thế Hệ Mới, bà Melissa Bishop, Phó Đại Sứ Hoa Kỳ tại Hà Nội phát biểu: “Nhìn từ nhiều góc độ, câu chuyện của Nhà máy sản xuất Ford tại Hải Dương tái hiện lại chặng đường quan hệ kinh tế Hoa Kỳ-Việt Nam. Công ty Ford Việt Nam bắt đầu trở thành công ty liên doanh ngay sau khi Hoa Kỳ và Việt Nam bình thường hóa quan hệ năm 1995. Ngay từ những ngày đầu tiên khá khiêm tốn, công ty đã phát triển trở thành quan hệ đối tác lâu bền, khi những người lao động của Việt Nam và Hoa Kỳ cùng đầu tư công sức và trí tuệ để phát triển những sản phẩm công nghệ mới với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.”

Bà Melissa Bishop, Phó Đại Sứ Hoa Kỳ tại Hà Nội

Không dừng lại những thành công trên thị trường, Ranger còn trở thành một biểu tượng tôn vinh lối sống “chất” của cộng đồng chủ xe Ranger.

“Sống chất như Ranger” cũng đã trở thành một triết lý toàn cầu của Ford với 5 giá trị cốt lõi, phản chiếu cá tính riêng cũng như những thế mạnh lâu đời của dòng xe Ranger, bao gồm: Vạch lối đi riêng, Kiên cường vượt khó, Chung tay gánh vác, Chia sẻ hành trìnhThỏa sức đam mê. Hành trình cùng cộng đồng bán tải lan tỏa những giá trị này không chỉ mang đến những đóng góp thiết thực cho xã hội mà còn một lần nữa khẳng định vai trò của Ranger như một người bạn đồng hành trong cuộc sống của mỗi người chủ xe.

Trong năm 2021, Ford Việt Nam là đơn vị tiên phong trong việc triển khai hoạt động cộng đồng theo mô hình liên minh ba bên giữa Ford Việt Nam, các câu lạc bộ chủ sở hữu xe bán tải ở ba miền và các Tổ chức phi lợi nhuận. Sự hợp tác này không chỉ giúp các bên phát huy được thế mạnh mà còn mang đến những thay đổi bền vững cho xã hội.

Nhân dịp này, các lãnh đạo cao cấp của Ford khu vực và Ford Việt Nam đã bày tỏ sự cảm kích với đại diện các Câu lạc bộ Bán tải ở Việt Nam cũng như các khách hàng dự án trọng yếu.

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam

“Ford Việt Nam và Ranger không thể đi xa được như hôm nay nếu không nhờ sự đóng góp và ủng hộ của các cơ quan hữu quan, hệ thống đại lý, khách hàng, mạng lưới thông tấn báo chí, và đặc biệt là các chủ sở hữu xe Ford ” Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu. “Đặc biệt, sự nỗ lực của từng nhân viên của Ford Việt Nam và các đại lý sẽ thể hiện quyết tâm gắn kết và đem lại các trải nghiệm khách hàng ngày càng tiện lợi và tuyệt vời hơn”.