Cửa hàng GIVIPOINT mới của GIVI Việt Nam toạ lạc tại địa chỉ số 29 đường số 65, Quận 7, TP.HCM, các sản phẩm mang thương hiệu GIVI dành cho tín đồ đam mê mô tô, xe máy được trưng bày đa dạng.

Trong sự kiện khai trương GIVIPOINT mới có sự góp mặt của Tổng Lãnh sự quán Ý tại TP.HCM – Ông Enrico Padula, Tổng giám đốc Điều hành GIVI Sapa Italy – Bà Hendrica Visenzi và Tổng giám đốc GIVI Việt Nam – ông Joseph Perucca …     

Ngoài ra, trong khuôn viên của GIVIPOINT mới còn có khu vực dịch vụ dành cho việc lắp đặt phụ kiện dành cho khách hàng. Hơn nữa, địa điểm này còn có nhiều tầng với các chức năng khác nhau, như: văn phòng, khu vực dành cho khách hàng và kho hàng hoá…

GIVIPOINT Quận 7 còn được thiết kế riêng một khu vực dành cho các biker cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, đam mê tại tầng 5, trở thành điểm hẹn cho các thành viên có thể thoải mái thưởng thức cà phê, kết nối với nhau bằng cách đặt lịch hẹn trước.

Đồng thời nơi đây còn được GIVI thường xuyên tổ chức các hoạt động dành cho khách hàng đầy hấp dẫn, góp phần thúc đẩy cộng đồng mô tô/xe máy được sôi động và có tính bền vững.