Mới đây, Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý 3S chính hãng đầu tiên của hệ thống Revzone Yamaha Motor tại TP. HCM.

Với diện tích lên đến 1.150 m2, Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là cửa hàng 3S (Bán Hàng, Dịch Vụ, Phụ Tùng) được xây dựng và vận hành trực tiếp bởi Yamaha Motor Việt Nam, đồng thời tự hào là đại lý xe phân khối lớn lớn nhất trong khu vực miền Nam. Đại lý được tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà UOA, số 06 đường Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM.

Revzone Yamaha Motor Sài Gòn được thiết kế với các tông màu đỏ, xám, đen mang phong cách hiện đại, hệ thống tường kính để khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng các mẫu xe được trưng bày tại showroom cũng như hoạt động của khu vực xưởng dịch vụ. Khu vực trưng bày có thể trưng bày hơn 17 mẫu xe, gồm các sản phẩm trên 400cc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và các xe có dung tích dưới 400c được nhập khẩu từ In-đô-nê-xi-a. Ngoài ra, đây cũng là nơi trưng bày đa dạng các sản phẩm trang phục, phụ kiện thích hợp với từng phân khúc và loại xe khác nhau.  

Revzone Workshop là khu vực xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam và được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho toàn bộ khách hàng sử dụng xe phân khối lớn nói chung và xe Yamaha nói riêng, gồm 4 khu vực chính là Quick services (Bảo dưỡng và sửa chữa nhanh), Heavy services (sửa chữa nặng), Detailing (Chăm sóc xe) và khu vực chờ rộng rãi nơi khách hàng có thể dễ dàng quan sát quá trình làm dịch vụ.

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo trực tiếp từ các chuyên gia Nhật Bản, với quy trình vận hành chuyên nghiệp, nhằm đưa Revzone Workshop trở thành xưởng dịch vụ xe phân khối lớn chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tất cả các khách hàng mà không phân biệt thương hiệu.

Tất cả khách hàng mua xe tại Revzone Yamaha Motor Sài Gòn trong thời gian từ 26/03 đến ngày 15/05 sẽ nhận được nhiều ưu đãi như một năm cứu hộ miễn phí, voucher trị giá lên đến 5.000.000 đồng dành cho các sản phẩm quần áo, phụ kiện và quà tặng trang phục lên đến 800.000 đồng. Revzone Yamaha Motor cũng chính thức công bố các ưu đãi dành cho chương trình khách hàng thân thiết nhân dịp khai trương với nhiều quyền lợi.