Hướng tới đối tượng khách hàng trẻ ưa thích dòng xe tay ga thể thao và cảm giác tự hào, mong muốn khẳng định phong cách riêng, xe tay ga NVX 155 VVA hoàn toàn mới với thông điệp “New Ride – New Connect – New Me” mang đến trải nghiệm lái hoàn hảo với các yếu tố: Sức mạnh mớiKết nối mớiBản lĩnh mới.

Kế thừa và phát triển dựa trên nền tảng ngôn ngữ thiết kế thể thao mô típ chữ “X”, mang đến cho NVX 155 VVA mới diện mạo ấn tượng. Phần hông xe được cải tiến và thiết kế mới, nhằm tối ưu trải nghiệm lái, tạo cảm giác thoải mái cho người lái và người ngồi sau. Đồng thời, yên xe được nâng cấp chất liệu và chia hai tầng rõ rệt. Không gian để chân được tối ưu nhờ mở rộng diện tích sàn. 

Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha lớn. Cụm đèn trước của xe được chuốt nhọn và kéo cao về hai bên tạo điểm nhấn góc cạnh, thể thao. Ngoài ra, đèn Led định vị cũng là một tính năng mới mang tính biểu tượng của mặt trước. Đèn hậu và đèn xi-nhan tạo hiệu ứng thị giác 3 chiều. 

Cung cấp sức mạnh cho NVX 155 VVA hoàn toàn mới là động cơ Blue Core 155cc – 4 thì, làm mát bằng dung dịch, xy lanh đơn, phun xăng điện tử, kết hợp hệ thống van biến thiên vô cấp VVA.  

Chưa hết, xe còn có thể kết nối thông minh với ứng dụng Y-Connect, giúp khách hàng kết nối với phương tiện di chuyển. Ứng dụng Y-Connect được sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android với các chức năng tiện ích như sau: hiển thị thông báo tin nhắn, e-mail, cuộc gọi từ điện thoại, báo lỗi khi xe gặp sự cố, báo lịch thay nhớt, mức tiêu hao nhiên liệu hay xác định vị trí. 

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu một số điểm đáng chú ý khác như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, mặt đồng hồ được thiết kế mới với màn hình LCD, đèn LED mới, ngắt động cơ tạm thời, khóa Smart Key, bình xăng lớn với dung tích 5.5 lít, cổng sạc điện thoại, cốp chứa đồ rộng đến 25 lít, bánh xe to thể thao, phuộc sau giảm chấn dầu 

Về màu sắc, ở lần ra mắt này Yamaha mang đến cho NVX 6 màu sắc tùy chọn, trong đó có một phiên bản giới hạn Monster Energy Motorgp, đi kèm mức giá bán 53 triệu đồng cho tất cả phiên bản. 

Một số hình ảnh khác tại buổi họp báo ra mắt Yamaha NVX 155 VVA All New: