Sáng nay tại Thành phố Hồ Chí Minh, hãng xe đến từ Thụy Điển – Volvo vừa trình làng bộ đôi xe mới gồm Volvo XC90 T8 và S60 R Design.

VOLVO XC90 T8

Phần ngoại thất của Volvo XC90 T8 vẫn mang đặc trưng của thiết kế Scandinavian đương đại.

Cụm đèn Full LED Thor Hammer ở phía trước, cùng dải đèn LED hình chữ “L” ôm dọc đuôi xe ở phía sau. 

Bên cạnh đó, Volvo XC90 T8 còn được nâng cấp với mặt ga lăng mạ crôm, bộ mâm được nâng cấp lên 21 inch – 8 chấu dát cắt kim cương.

Tiếp đến, cabin xe là sự xuất hiện của một số tính năng có thể kể đến như: cần số điện tử pha lê từ hãng Orrefors, ghế da Fine Nappa được trang bị tính năng massage dành cho hàng ghế trước, trần xe lót lớp da lộn cao cấp. Và dĩ nhiên cũng không thể thiếu hệ thống 19 loa cao cấp Bowers & Wilkins.

Về phương diện vận hành, Volvo XC90 T8 trang bị khối động cơ Plug-in Hybrid sản sinh công suất lên tới 400 mã lực cùng khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,8 giây. Xe sở hữu nhiều chế độ lái như Pure, Hybrid, High, Individual.

Bên cạnh đó, công nghệ Plug-in Hybrid cho phép sạc cho xe thông qua nguồn điện tại nhà. Chưa hết, công nghệ KERS hoàn toàn mới giúp chiếc xe có thể tái tạo lại năng lượng cho xe khi người lái đạp phanh.

VOLVO S60 R DESIGN

Song song đó, mẫu sedan S60 R Design cũng gây ấn tượng không kém trong buổi ra mắt. Một thiết kế Scandiavian đã được chấm phá và tinh chỉnh thêm với những đường nét thể thao chạy dọc thân xe, cụm lưới tản nhiệt Urban – Grid năng động, gương chiếu hậu R-Design tương phản, bộ mâm 5 chấu kép thể thao cùng cụm LED Thors’ Hammer đặc trưng từ Volvo Cars.

Với S60 R-Design, Volvo mang đến một thiết kế Scandinavian theo hướng “Driver-Focus”. Không gian trần xe cùng cách thiết kế vị trí ghế người lái thấp.

Bên cạnh đó, Volvo S60 R-Design trang bị vô lăng thể thao R-Design, màn hình người lái kỹ thuật số 12-inch. Đặc biệt, S60 R-Design còn được trang bị màn hình HUD.

Sức mạnh từ động cơ T5 250 mã lực cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 6.4s, đi kèm một hộp số tự động 8 cấp. Xe sở hữu hệ dẫn động AWD, với khả năng tính toán phân bố lực kéo thông minh cùng công nghệ tăng áp duy nhất trong phân khúc.

Ngoài ra Volvo S90 R Design còn được tích hợp một số tính năng khác như: tính năng Sensus Connect kết nối với điện thoại thông minh, cửa sổ trời panorama hay hệ thống loa Harman Kardon 600W, mang đến không gian âm nhạc ấm cúng.            

Về phần giá bán, trong sự kiện ra mắt, Volvo công bố mức giá bán dành cho mẫu sedan S60 R Design là 1 tỷ 699 triệu đồng. Đối với chiếc SUV 7 chỗ XC90 T8, mức giá được chào bán là 4 tỷ 599 triệu đồng.