Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp và chính thức khép lại khóa 1 (2019-2021) của Chương trình Đào tạo nghề cho kỹ thuật viên tương lai (Dual Vocational Training Program) sau 2.5 năm.

Để tiếp tục phát triển không ngừng, cũng như mang lại những giá trị xã hội tích cực cho cộng đồng, tạo lập cơ hội nghề nghiệp cho các học viên có đam mê, mô hình đào tạo nghề cho kỹ thuật viên tương lai đã được Mercedes-Benz nhân rộng ở nhiều quốc gia. Riêng tại thị trường Việt Nam, chương trình này do Mercedes-Benz Việt Nam phối hợp cùng  Trường Cao Đẳng Quốc Tế Lalima 2 và  Phòng Công Nghiệp Thương Mại Đức cho ra mắt vào năm 2019.

Cụ thể, các kỹ thuật viên đã được các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam tuyển chọn và hỗ trợ toàn bộ chi phí để tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu. Để hoàn thành khóa học, các bạn học viên cần vượt qua những bài khảo sát quan trọng về lý thuyết và thực hành. Các kỳ thi được giám sát bởi các trainers Mercedes-Benz Việt Nam, các quản đốc của đại lý, cùng giảng viên Trường Cao Đẳng Quốc Tế Lalima 2 và chuyên viên Phòng Công Nghiệp Thương Mại Đức. Điều này giúp đảm bảo chất lượng học viên ở tiêu chuẩn cao nhất của Châu Âu, sẵn sàng trở thành thế hệ kỹ thuật viên tiềm năng cho ngành ô tô Việt Nam.

Sau khi hoàn thành chương trình, các học viên đã được cấp 4 chứng chỉ từ Phòng Công Nghiệp thương mại Đức, Trường Cao Đẳng Lalima 2 và Mercedes-Benz Việt Nam. Ngoài ra, các học viên còn được đảm bảo cơ hội việc làm, cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam.