Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa chính thức khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD: 314). Là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình ngay từ những ngày đầu tiên, Mercedes-Benz Việt Nam trân trọng những giá trị mà Miss Universe đã mang đến cho cộng đồng, cuộc thi đã khẳng định hình ảnh người phụ nữ Việt Nam rất đáng tự hào.

Tại sự kiện Tiệc đăng quang tân Hoa hậu và Á hậu trong khuôn khổ chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Ông Bradley Kelly – CEO của Mercedes-Benz Việt Nam đã dành tặng cho tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 chiếc chìa khóa của Mercedes-Benz C 300 AMG với quyền sử dụng trong 1 năm.

Mỗi câu chuyện thành công đều độc đáo theo một cách riêng, nhưng ý chí mạnh mẽ cùng động lực tuyệt vời và hành trình đầy khác biệt chính là đặc điểm chung của tất cả những người phụ nữ thành đạt. Và đó cũng là lý do Mercedes-Benz đã dành riêng 1 nền tảng mang tên She’s Mercedes để truyền cảm hứng, kết nối và đồng hành cùng những người phụ nữ. 

Ông Bradley Kelly – CEO của Mercedes-Benz Việt

Chia sẻ về kỳ vọng trong lần đồng hành này, ông Bradley Kelly cho biết: “Mercedes-Benz luôn có niềm tin rằng bên trong mỗi người phụ nữ đều tồn tại những tiềm năng to lớn để tạo nên những điều tuyệt vời nhất. Đồng hành cùng Miss Universe trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn mong muốn được góp phần truyền cảm hứng cho những người phụ nữ Việt Nam, hỗ trợ họ trên chặng hành trình lan tỏa giá trị tích cực cho cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2022 đã tìm được những Hoa hậu và Á hậu hoàn toàn xứng đáng, đại diện cho một thế hệ phụ nữ Việt hiện đại, bản lĩnh và trí tuệ, sẵn sàng chinh phục các đấu trường hoa hậu trên thế giới.”