Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu Vios 2023 với những cải tiến vượt trội về thiết kế và các tính năng sản phẩm, hứa hẹn mang đến một lựa chọn tối ưu dành cho giới trẻ và gia đình Việt. Vios mới sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc từ ngày 10/05/2023.

Phần đầu xe Vios 2023 sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt mới, kết hợp cản sau được tinh chỉnh nhẹ. Cụm đèn pha dạng LED bóng chiếu được trang bị trên tất cả các phiên bản. Vành xe Vios 2023 là mâm đúc dạng phay, 6 chấu.

Bên cạnh những thay đổi đáng kể về thiết kế về ngoại thất, khoang nội thất của Vios 2023 được thiết kế mới với màn hình giải trí 9 inch dạng nổi kết nối điện thoại thông minh đi kèm lẫy chuyển số trên vô lăng (phiên bản G) mang đến những trải nghiệm thú vị. Hàng ghế sau cũng được trang bị thêm 2 cổng sạc.

Bên cạnh những thay đổi về nội ngoại thất, Vios phiên bản 2023 cũng được nâng cấp hệ thống an toàn với các tính năng thuộc gói an toàn Toyota Safety Sense như Cảnh báo tiền va chạm (PCS), hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA) kết hợp với 7 túi khí (phiên bản G) mang lại sự yên tâm trên những hành trình.

Vios 2023 được phát triển bởi Toyota và mẫu xe này không thuộc phạm vi ảnh hưởng bởi vụ việc thử nghiệm an toàn của Daihatsu được Toyota công bố trong buổi họp báo ngày 28/4 vừa qua.

Vios 2023 sẽ chính thức có mặt tại showroom của các Đại lý/chi nhánh Toyota chính hãng trên toàn quốc kể từ ngày 10/5/2023 với mức giá bán lẻ như sau: