Harley-Davidson® Nightster là chương tiếp theo trong di sản Sportster của Harley-Davidson – một bước tiến nhảy vọt về hiệu suất và thiết kế được xây dựng trên nền tảng 65 năm trước.

Hệ thống đèn LED được sử dụng xuyên suốt trên Nightster, kết hợp đồng hồ tốc độ analog đường kính 4-inch và màn hình kỹ thuật số LCD hiển thị tất cả các thông tin cần thiết.

Khối động cơ Revolution Max 975T là loại V-Twin làm mát bằng chất lỏng được điều chỉnh để tạo ra mô-men xoắn cực lớn với vòng tua máy thấp, mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ ngay từ đầu với công suất mạnh mẽ ở dải trung bình. Revolution Max 975T là một biến thể nhỏ hơn của động cơ được sử dụng trong Pan America và Sportster S cùng với hộp số sáu cấp và hệ dẫn động dây đai.

Sở hữu vóc dáng Sportster cổ điển kết hợp với động cơ Revolution Max 975T mới cùng nhiều tính năng hỗ trợ lái hiện đại. Động cơ Revolution Max 975T mới có dung tích xi-lanh 975cc, công suất tối đa 90 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 95 Nm từ 5.000 vòng/phút. Phần van thủy lực được điều chỉnh để tăng sự êm ái khi vận hành, giúp bảo dưỡng nhanh chóng và ít tốn chi phí hơn.

Nightster sử dụng phuộc trước 41mm SHOWA Dual Bending Valve, cho trải nghiệm lái tốt hơn. Phuộc sau sở hữu giảm sốc kép với công nghệ emulsion cùng lò xo cuộn giúp tùy chỉnh tải trọng.

Nightster được trang bị tổ hợp các công nghệ an toàn Rider Safety Enhancements phát triển bởi Harley-Davidson, giúp tăng tính an toàn. Hệ thống kiểm soát độ bám đường được trang bị cho Nightster, cùng với phanh ABS và kiểm soát trượt bánh sau, đây cũng là một gói cải tiến an toàn cho người lái mà Harley-Davidson tích hợp lên mẫu xe này.

Nightster sở hữu các chế độ lái được thiết lập sẵn, người lái có thể thay đổi chế độ lái thông qua nút MODE trên tay lái bên phải như: Road, Sport và Rain.

Đồng thời, mẫu xe cũng sở hữu những đặc điểm thiết kế của các dòng Sportster hiện đại với tấm ốp lọc gió hình tròn, yên đơn, chắn bùn ngắn.

Giá xe từ 579 đến 589 triệu đồng, tùy màu sắc.