Vừa qua, Toyota Việt Nam phối hợp với hệ thống đại lý Toyota tổ chức vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2022 dành cho các nhân viên tuyến đầu về bán hàng và dịch vụ đến từ các đại lý Toyota trên toàn quốc. Đây là năm thứ 22 hoạt động này được tổ chức kể từ năm 1999.

Hội thi lần này được tổ chức tại đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng với sự tranh tài của 63 thí sinh, được lựa chọn trong số hơn 300 thí sinh trên toàn quốc.

Tại hội thi, ngoài mục đích tôn vinh những nhân viên tuyến đầu có kỹ năng và tay nghề giỏi, các thành viên còn có cơ hội trau dồi chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm để hỗ trợ cho nghiệp vụ trong tương lai.

Hội thi năm nay có sự tham dự của các thí sinh ở 6 ngành thi: Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Sửa chữa chung, Sửa chữa thân xe và Sửa chữa sơn.

Kết quả Hội thi tay nghề Toyota 2022

Kết quả Giải Nhất Giải Nhì Giải Ba
Bán hàng Trần Ngọc Phương Quỳnh (Toyota Lý Thường Kiệt)  Nguyễn Đoàn Khoa Bách (Toyota Huế) Nguyễn Ngọc Trường (Toyota Hiroshima Tân Cảng)
Cố vấn dịch vụ Lê Nguyễn Thanh Duy (Toyota Hiroshima Tân Cảng) Trần Văn Hải (Toyota An Thành Fukushima) Lê Tiến Thắng (Toyota Hưng Yên)
Chăm sóc khách hàng Dương Thị Yến (Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc) Lê Thu Hạnh (Toyota Hà Đông) Phạm Minh Hiền (Toyota Hiroshima Tân Cảng)
Sửa chữa chung Trần Ngọc Nguyên (Toyota   Lý Thường Kiệt) Bùi Công Sự (Toyota Biên Hòa) Hà Công Bảo (Toyota Hoàn Kiếm)
Sửa chữa thân xe Hoàng Tuấn Kiệt (Toyota Biên Hòa) Phạm Minh Thiện (Toyota Cần Thơ) Mai Xuân Chính (Toyota Thái Hòa Từ Liêm)
Sửa chữa sơn Nguyễn Đăng Khâm (Toyota Thanh Xuân) Nguyễn Văn Tuấn (Toyota Đông Sài Gòn) Phạm Thiện Hiếu (Toyota Bình Dương)

Trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt cho khách hàng nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất, cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.