Cùng với việc chính thức giới thiệu Tagline mới của thương hiệu tại thị trường Việt Nam – “Move your world” – Toyota mang đến mẫu xe Avanza Premio hoàn toàn mới như một minh chứng cho sự cam kết mạnh mẽ của Toyota trong việc cung cấp những sản phẩm ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng ở Việt Nam và khắp châu Á.  

Thiết kế hoàn toàn mới, diện mạo mạnh mẽ, năng động

Avanza Premio hoàn toàn mới, lột xác hoàn toàn với kích thước tổng thể lớn hơn so với phiên bản cũ cả về chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Thiết kế phần đầu xe mang lại cảm giác mạnh mẽ, phá cách với lưới tản nhiệt hình thang cùng những thanh ngang to bản. Cụm đèn LED thanh mảnh cùng viền chrome mang đến hình ảnh thời trang, cuốn hút. 

Về phần hông xe, nổi bật là thiết kế mâm xe mới, kích cỡ 16-inch với 2 tông màu năng động, cùng đường gân dập nổi dọc thân xe, vừa mang cảm giác khỏe khoắn lại tạo hiệu ứng trường xe.

Phần đuôi Avanza Premio mới với những đường dập nổi hình thang, cùng cụm đèn hậu ngang full-LED ấn tượng, sắc nét.

Không gian nội thất rộng rãi, đa dụng, tiện nghi

Được phát triển nhằm mang lại một không gian thân thiện với người dùng, Avanza Premio sở hữu khoang nội thất hoàn toàn mới, khu vực điều khiển trung tâm được đặt cao, trang bị màn hình giải trí trung tâm cảm ứng kích cỡ 8-inch, cụm đồng hồ optitron và màn hình hiển thị đa thông tin 4.2-inch.

Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng được trang bị những tính năng hiện đại, đảm bảo tiện nghi cho cả gia đình như gương chiếu hậu gập mở tự động tích hợp đèn báo rẽ, kết nối điện thoại thông minh, sạc USB cho cả ba hàng ghế, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, khởi động bằng nút bấm,… Sở hữu những trang bị tiện nghi vượt trội, Avanza Premio chắc chắn sẽ biến mỗi chuyến đi cùng gia đình là những hành trình ngập tràn niềm vui.

Ngoài ra, không gian nội thất của Avanza Premio còn rộng rãi như những chiếc xe phân khúc C và có thể tùy chỉnh linh hoạt, 3 chế độ gập ghế tương tự như trên Veloz Cross đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái

Avanza Premio được phát triển trên hệ thống khung gầm dẫn động cầu trước (FF) với hệ thống treo mới, cùng vòng quay bán kính tối thiểu 4.9m và khoảng sáng gầm xe 205 mm, tự tin chinh phục mọi địa hình, di chuyển trong phố cũng như những cung đường đồi núi. Mẫu xe sở hữu động cơ dung tích 1.5L, với tùy chọn hộp số MT và CVT mang đến mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu và đa dạng lựa chọn cho người mua.

Trang bị an toàn

Các tính năng an toàn được trang bị trên Avanza Premio CVT mới như Cảnh báo điểm mù (BSM), Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), camera lùi và cảm biến lùi, cùng Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) cùng 6 túi khí mang lại sự an tâm tuyệt đối, tận hưởng các khoảnh khắc bên gia đình và những người thân yêu. 

Avanza Premio đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Avanza Premio được phân phối tại thị trường Việt Nam với 04 màu ngoại thất (Trắng, Bạc, Bạc ánh tím, Đen) và 1 màu nội thất (Nâu đen).

Toyota Avanza Premio được phân phối với mức giá bán lẻ như sau: