Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng lần thứ hai tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc.

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022 được tổ chức nhằm tìm kiếm, đào tạo các tài năng bóng đá trẻ, truyền cảm hứng cho các thế hệ cầu thủ tương lai, giúp các em không ngừng theo đuổi đam mê và tình yêu với bóng đá, hết mình cống hiến để góp phần vào sự phát triển bền vững của nền bóng đá nước nhà. Tham gia giải đấu, bên cạnh những kĩ thuật chơi bóng và xử lý tình huống trong trận đấu, các em còn được rèn luyện tính kiên trì, khả năng phối hợp đồng đội cũng như khám phá những giá trị và thách thức của bản thân để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục trái bóng.

Giải Bóng đá U9 toàn quốc dự kiến sẽ chính thức diễn ra tại Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk từ ngày 21/8/2022 đến 01/9/2022 với sự tham gia của 16 đội bóng. Bên cạnh các trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn để tìm ra đội Vô địch, Ban tổ chức Giải phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các cầu thủ U9 tại đây như giao lưu và tặng quà cho các bạn nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Đắk Lắk.

Đây là lần thứ hai Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022 với vai trò là Nhà tài trợ chính. Giải đấu là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa được Toyota tích cực thực hiện, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam.

Trong những năm qua, Toyota Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa có thể kể đến như Chương trình Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota, đồng hành cùng giải bóng đá vô địch quốc gia (V-League)…