Với cam kết đi cùng sự phát triển của ngành ô tô trong nước, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã mở rộng và nâng cao chất lượng hệ thống đại lý trên cả nước, nâng tổng số Đại lý trên toàn quốc lên con số 17. 

Ngày 17/7/2022, Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh đạt chuẩn MAR 2020 – Tiêu chuẩn tiên tiến nhất về Đại lý của Mercedes-Benz thế giới – đã chính thức được nâng cấp, cung cấp dịch vụ bán xe mới, dịch vụ sửa chữa và cung cấp phụ tùng. Showroom được đặt tại TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

MBV tiếp tục cùng Công ty cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) chính thức khai trương Đại lý Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ, đại lý đầu tiên của Haxaco được xây dựng theo tiêu chuẩn MAR 2020 của Mercedes-Benz. Đây cũng là đại lý đầu tiên của hãng xe Đức tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Mercedes-Benz đã thành công sở hữu hệ thống 17 Đại lý trên khắp cả nước – tiếp tục giữ vững vị thế hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam. 

Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ đã trở thành đại lý thứ 5 của tại Việt Nam và là Đại lý duy nhất tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, tọa lạc Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Mặt khác, trải nghiệm số trên Mercedes-Benz Store luôn được chú trọng phát triển và phổ biến rộng rãi đến người dùng. Cửa hàng trực tuyến này đã được MBV ra mắt vào năm 2019 tại đường dẫn truy cập: http://mercedes-benz.com.vn/showroom. Cả hành trình mua xe được đơn giản hóa nhưng vẫn liên kết chặt chẽ từ trực tuyến đến trực tiếp, thuận tiện và tối ưu cho trải nghiệm khách hàng.

Sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống đại lý của Mercedes-Benz cũng như đẩy mạnh hoạt động của Cửa hàng trực tuyếts là những minh chứng cho nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”, đồng thời khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và bền vững cùng các đối tác phân phối như Haxaco, An Du, Vietnam Star Automobile.