Trải qua nhiều năm phát triển, phim cách nhiệt đã có những bước tiến quan trọng về mặt công nghệ và kỹ thuật sản xuất, XEX-COOL hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm cách nhiệt có chỗ đứng vững chắc trên thị trường khi áp dụng 3 công nghệ gồm Phún xạ hợp kim Titanium, Phủ gốm bề mặt và Chống tia cực tím UV400.

XEX-COOL là phim cách nhiệt kết hợp 3 công nghệ hiện đại nhất hiện nay của phim cách nhiệt gồm Titanium Sputted, Nano Ceramic và UV400 để tạo nên dòng phim cách nhiệt siêu cao cấp với khả năng cách nhiệt tốt hơn, khả năng loại bỏ tia UV tới 99% giúp bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

  • Titanium Sputted: Cản nhiệt tốt hơn, không cản sóng điện thoại
  • Nano Ceramic: Đảm bảo độ bền, chống ăn mòn
  • UV400: Cản tia cực tím hiệu quả

XV70 là dòng phim cách nhiệt cao cấp nhất của XEX-COOL dành cho xe ô tô, sử dụng công nghệ phún xạ nhiều lớp kim loại, bao gồm lớp hợp kim Titanium tinh xảo tạo nên đặc tính kỹ thuật ấn tượng với khả năng loại bỏ 98% bức xạ hồng ngoại và 100% tia cực tím. Trong khi đó, các dòng XS70 hay XN21 là giải pháp chống nóng tối ưu nhất cho nhà kính, văn phòng, cao ốc với khả năng ngăn bức xạ hồng ngoại đến 95%.

Thương hiệu dán phim cách nhiệt ô tô XEX-COOL được đồng sáng lập bởi chủ tịch XEXCOOL.VN, ông CƯỜNG TONY và Ca sĩ PHẠM TRƯỞNG là giám đốc XEX-COOL.

Để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt thương hiệu phim cách nhiệt XEX-COOL và tung ra thị trường, ca sĩ Phạm Trưởng và ông Cường TONY, hai nhà đồng sáng lập thương hiệu phim cách nhiệt này đã tổ chức buổi training phim cách nhiệt XEX-COOL.

Tất cả các sản phẩm phim cách nhiệt XEX-COOL phân phối độc quyền tại Việt Nam đều được áp dụng chính sách bảo hành điện tử 12 năm cho mọi trường hợp do lỗi của Film XEX-COOL nếu: bong tróc, rạn nứt Film, loang màu Film.