Motor Image Vietnam, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe và dịch vụ Subaru tại Việt Nam, chính thức ra mắt mẫu xe đầu bảng của thương hiệu, Subaru Outback mới vào hôm nay. Hiện tại Outback được phân phối với phiên bản Outback 2.5 i-T EyeSight & có giá bán 2,099 tỷ đồng.

Hình dáng bên ngoài của Subaru Outback Hoàn Toàn Mới được thiết kế lại, mang đến hình ảnh mạnh mẽ hơn với bộ ốp cản trước và cản sau cứng cáp, giá nóc xoay ngang chịu lực cao và các đường gờ chạy dọc thân xe mạnh mẽ. Khoảng sáng gầm 213mm, cho phép xe vượt qua những địa hình gồ ghề.

Về nội thất, Outback mới sở hữu khoang cabin rộng rãi cho 5 hành khách khi sở hữu chiều dài trục cơ sở xe lên đến 2.745mm. Nội thất trên xe là loại da Nappa cao cấp với hai lựa chọn màu là đen và nâu. Điểm nhấn trung tâm của không gian cabin Outback là màn hình thông tin giải trí cảm ứng 11.6 inch. Màn hình LCD với độ phân giải cao, tích hợp Apple CarPlay® và Android Auto kết nối không dây. Những tín đồ âm nhạc sẽ được thỏa mãn đam mê với Hệ thống âm thanh 11 loa Harman Kardon cao cấp với loa Subwoofer và bộ khuếch đại âm thanh 8 kênh. Dung tích khoang hành lý 561 lít lớn đi kèm chức năng mở cốp rảnh hữu ích.

Ở lần ra mắt này, Subaru giới thiệu thêm các tính năng mới trên phương diện an toàn trên Outnack mới. Cụ thể, xe được trang bị X-MODE cải tiến với tính năng Tự động khôi phục, cho phép chuyển sang chế độ chờ khi xe di chuyển với vận tốc trên 40km/h và sau đó sẽ được kích hoạt lại khi xe chạy ở vận tốc dưới 35km/h. X-MODE cải tiến bổ sung cho Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng của Subaru, cho phép các chủ nhân của Outback mới điều khiển xe tự tin hơn.

Nhắc đến hệ thống an toàn trên Subaru chắc hẳn không thể bỏ qua EyeSight 4.0 trứ danh. Hệ thống này đáp ứng Cấp độ 2 của công nghệ lái xe bán tự động và có tầm quan sát lớn hơn. Tính năng Phanh Tránh Va Chạm của EyeSight 4.0 tăng hiệu quả xử lý tình huống thường gặp tại giao lộ khi xe đang vào cua, nhờ vào sự cải tiến của bộ stereo camera và góc quét rộng hơn. Hệ thống sẽ hỗ trợ người lái quan sát cả bên trái và bên phải, bao quát nhiều tình huống hơn.

Bên cạnh đó, các công nghệ Hỗ trợ Người lái Thế hệ mới được bổ sung thêm còn có: Chức Năng Đánh Lái Khẩn Cấp, Hệ Thống Kiểm Soát Hành Trình Thích Ứng, Cảnh Báo Lệch Làn của EyeSight 4.0 được bổ sung thêm chức năng Tránh Lệch Làn. Xe còn được tích hợp Hệ Thống Giám Sát Người Lái để đưa ra cảnh báo nếu phát hiện có sự xao nhãng.

Trên phương diện vận hành, Outback mới vẫn được trang bị Hệ Khung Gầm Toàn Cầu Subaru, cùng kết cấu Khung Xe Gia Cường Hình Nhẫn và Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng SAWD, tất cả đều là những đặc trưng của Subaru giúp xe có khả năng xử lý và độ ổn định tốt. Outback còn được trang bị động cơ Boxer 2.5L phun nhiên liệu trực tiếp cho phép xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 10.2 giây.