Vừa qua, , trong buổi sáng đầu năm mới dương lịch 2022, tại không gian sang trọng mang phong cách Bắc Âu thuộc quận 7, TP.HCM, Công ty CP Ô Tô Bắc Âu – Volvo Car Vietnam đã tiếp đón và bàn giao chiếc SUV sang trọng – Volvo XC90 T8 Recharge đến một khách hàng đặc biệt – Công ty Nestlé Vietnam.

Có mặt trong buổi lễ giao xe có thể kể đến một số nhân vật đại diện của cả hai bên như ông Trần Văn Hiếu – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ô Tô Bắc Âu – Volvo Car Vietnam, ông Binu Jacob – CEO Nestlé Vietnam…

Với Volvo XC90 T8 Recharge, phần ngoại thất của xe vẫn mang đặc trưng của thiết kế Scandinavian đương đại. Cụm đèn Full LED Thor Hammer ở phía trước, cùng dải đèn LED hình chữ “L” ôm dọc đuôi xe ở phía sau. Bên cạnh đó, Volvo XC90 T8 còn được nâng cấp với mặt ga lăng mạ crôm, bộ mâm được nâng cấp lên 21 inch – 8 chấu dát cắt kim cương.

Tiếp đến, cabin xe là sự xuất hiện của một số tính năng có thể kể đến như: cần số điện tử pha lê từ hãng Orrefors, ghế da Fine Nappa được trang bị tính năng massage dành cho hàng ghế trước, trần xe lót lớp da lộn cao cấp. Và dĩ nhiên cũng không thể thiếu hệ thống 19 loa cao cấp Bowers & Wilkins.

Trả lời phỏng vấn trong buổi lễ bàn giao, ông Binu Jacob chia sẻ:”Người ta thường nghĩ là việc mua một chiếc xe hybrid là phải thỏa hiệp với một điều gì đó. Nhưng đối với Volvo XC90 Hybrid, tôi nghĩ đó là một chiếc xe sang trọng, an toàn, rộng rãi, tiện lợi, và trên hết là thân thiện với môi trường. Tôi nghĩ đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bản thân mình”.

Ông Binu Jacob – CEO Nestlé Vietnam

Về phương diện vận hành, Volvo XC90 T8 trang bị khối động cơ Plug-in Hybrid sản sinh công suất lên tới 400 mã lực cùng khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,8 giây. Xe sở hữu nhiều chế độ lái như Pure, Hybrid, High, Individual.

Bên cạnh đó, công nghệ Plug-in Hybrid cho phép sạc cho xe thông qua nguồn điện tại nhà. Chưa hết, công nghệ KERS hoàn toàn mới giúp chiếc xe có thể tái tạo lại năng lượng cho xe khi người lái đạp phanh.

“Tất nhiên, nói về việc thay đổi từ công nghệ thông thường sang công nghệ xanh, chúng tôi là những người tiên phong thực hiện sự chuyển đổi này. Khi xem xét thị trường Việt Nam, chúng tôi nhanh chóng đi đến kết luận rằng, lựa chọn tốt nhất của chúng tôi là Volvo. Bởi vì không chỉ rất thân thiện với môi trường, chiếc xe này còn rất an toàn và cực kì sang trọng. Khi xe di chuyển, bạn dường như không thể nghe được tiếng động cơ xe. Ngoài ra, chiếc xe này có thiết kế rất sang trọng. Bạn biết đấy, tôi thường ngồi ở ghế sau. Vì thế, chiếc xe này là lựa chọn tốt hơn nhiều so với chiếc trước đó tôi trải nghiệm.” – Ông Binu Jacob nói thêm.

So với những đối thủ trong phân khúc với thiết kế thể thao, năng động, Volvo XC90 T8 Recharge 2022 vẫn mang một phong cách khác biệt từ thiết kế nội, ngoại thất cho tới các trang bị bên trong. Volvo vẫn trung thành mới thiết kế lịch lãm, sang trọng, đậm chất doanh nhân dành cho các mẫu xe của mình.

Đặc biệt hệ thống an toàn trứ danh đã tạo nên một lợi thế không nhỏ cho xe, giúp xe nhận được sự quan tâm từ phía người dùng, nhất là gần đây khi thương hiệu xe sang Thụy Điển đã dần tiếp cận được với số đông tại thị trường Việt. 

Đã hơn 05 năm Volvo đến Việt Nam, hãng tự hào trở thành người bạn đường tin cậy, cùng thế hệ tiên phong tạo nên sự thay đổi. Thêm vào đó là những trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt, hệ thống phân phối rộng, đã mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng.

Với mức giá ược chào bán là 4 tỷ 599 triệu đồng, chắc hẳn Volvo XC90 T8 Recharge sẽ là một gợi ý rất đáng quan tâm trong phân khúc SUV hạng sang 7 chỗ.