Automobili Lamborghini mang đến Monterey Car Week những hình ảnh ban đầu của mẫu xe thuần điện tương lai của thương hiệu – Lanzador.

Lamborghini Lanzador là bước tiến hiện thực hóa tầm nhìn về một chiếc Lamborghini thương mại thế hệ thứ 4 được vận hành thuần điện trong tương lai.

Mẫu xe Ultra GT có thiết kế 2+2 chỗ ngồi, khoảng sáng gầm cao, hình dáng trơn tru, thuần khiết tương lai và mang đậm hơi thở kỹ thuật.

Tiếp nối Revuelto, Lanzado chính là sự hình ảnh về những mẫu xe thương mai tương lai sẽ được tạo ra từ năm 2028.

Lamborghini Lanzador là mẫu xe ý tưởng tương lai có tầm nhìn xa nhất của thương hiệu cho đến ngày hôm nay, mang đến một ngoại hình tuyệt theo tiêu chuẩn vẻ đẹp mới.

Lanzador xuất hiện trong gam màu tươi mới và hiện đại có tên Azzuro Abissale tại Monterey Car Week.

Chiếc xe dành cho một thế hệ khách hàng mới đang dần chiếm ưu thế trong kỷ nguyên của công nghệ cao và số hóa, đồng thời thể hiện những ý tưởng mới mẻ của Lamborghini trong việc tiếp cận tính bền vững nguyên bản, thông qua việc sử dụng các vật liệu sáng tạo.

Lamborghini sử dụng một loại sợi tổng hợp mới, được làm từ một phần nhựa tái chế được thu gom từ rác thải ở đại dương, để ứng dụng trên nhiều bộ phận của Lanzador.

Stephan Winkelmann – Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Automobili Lamborghini – chia sẻ rằng: “Với mẫu xe ý tưởng thứ tư này, chúng tôi đang mở ra một phân khúc mới: Ultra GT. Mẫu xe này sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới và vô song trong việc vận hành Lamborghini, tất cả là nhờ vào những công nghệ tiên phong”.