Thương hiệu ZHI.PAT gắn liền với các sản phẩm nhựa, linh kiện, phụ tùng chuyên dành cho xe máy. Mới đây thương hiệu này vừa cho ra mắt Xi nhan Zhi.Pat Crypton X135, phụ kiện thay thế sử dụng cho dòng xe Yamaha Exciter 135 các đời từ 2005 – 2010.

Xi nhan Zhi.Pat Crypton X135 sử dụng chân T10 tương thích với chuẩn sử dụng có sẵn trên xe. Quá trình tháo lắp dễ dàng, người dùng có thể tự thay thế xi nhan Zhi.Pat Crypton X135 tại nhà với các bước đơn giản gia đặt mua trên các trang thương mai điện tử nếu không có thời gian ra cửa hàng của Zhi.Pat

Về thiết kế, điều gì đã biến đổi chiếc Exciter 135 để phù hợp với phong cách của riêng mình? Với sự đa dạng về màu sắc xi nhan Zhi.Pat Crypton X135 mang đến cho những chiếc Yamaha Exciter 135 trở nên phong trần, mạnh mẽ. Ưu điểm của đèn là vẫn giữ được sự nguyên bản về form thiết kế, không cần cắt gọt yếm xe, cùng với đó là sự trẻ hóa, không bao giờ nhàm chán dẫu thế hệ Yamaha Exciter này đã cũng đã nhiều năm tuổi.

Bên cạnh xi nhan, ZHI.PAT còn mang đến cho các dòng xe khác như Yamaha Exciter 150, Yamaha Sirius, Honda Vision, Honda SH thiết bị đèn led chiếu sáng hai tầng, kính chắn gió, áo xe SH cao cấp.