Từ những nghiên cứu sâu rộng về trải nghiệm khách hàng, Ford Transit Mới 2022 đã được cải tiến mạnh mẽ về thiết kế, đồng thời nâng cấp hàng loạt những trang bị tiện nghi thông minh giúp làm hài lòng mọi hành khách trên những hành trình dài.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là một ưu thế của Transit Mới. Xe được trang bị động cơ Turbo Diesel 2.2L mới, hộp số 6 cấp, tạo ra công suất 136 mã lực.

Lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe thương mại, Hệ thống Cân bằng điện tử (ESP) phiên bản 9.1 mới nhất của Ford. Khi chiếc xe có dấu hiệu mất lái trong quá trình di chuyển, Hệ thống Cân bằng điện tử (ESP) kết hợp với Hệ thống chống bó phanh (ABS) và Phân phối lực phanh điện tử (EBD) sẽ tự động tính toán và phân phối lại lực phanh vào từng bánh xe, đảm bảo chiếc xe không bị trượt. Transit mới cũng là chiếc xe thương mại 16 chỗ đầu tiên được trang bị tính năng Điều khiển hành trình.

Về ngoại hình của Transit 2022, phần lưới tản nhiệt, đèn sương mù và đèn pha Halogen Projector trang bị dải đèn LED ban ngày mang đến diện mạo bắt mắt. Cùng với đó, sự kết hợp của đèn đuôi xe kéo dài cũng mang lại tổng thể hài hoà và hiện đại cho thiết kế mới của chiếc xe. Một cải tiến đáng mong đợi của Ford Transit chính là trang bị cửa trượt mở rộng, tạo không gian lên xuống xe thuận tiện. Ford Việt Nam cũng triển khai chương trình hỗ trợ nâng cấp cửa trượt điện dưới hình thức phụ kiện.

Bên cạnh vẻ ngoài được làm mới, nội thất của Ford Transit Mới cũng được nâng cấp. Trước tiên, sự thay đổi trong màu sắc của nội thất trên Ford Transit mới với màu ghi sang trọng giúp xe bền màu, phù hợp với thời tiết Việt Nam. Ghế bọc nỉ và có khả năng ngả sâu, hàng ghế cuối của Ford Transit Mới cũng được thiết kế mới với lưng ghế gập được, hai cánh cửa phía sau của xe có thể mở rộng hoàn toàn.

Ford Transit Mới có toàn bộ phần táp lô cũng được thiết kế lại bằng vật liệu cao cấp cho bảng điều khiển trung tâm. Màn hình LCD cảm ứng 10 inch giúp người lái điều hướng nhanh và trực quan hơn, có thể kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth.

Với mục tiêu thiết lập mối quan hệ hợp tác bền vững với các doanh nghiệp, Ford Việt Nam đang triển khai những gói dịch vụ hỗ trợ hiệu quả trong suốt quá trình mua và sử dụng Ford Transit.

Transit Mới được bảo hành 3 năm hoặc 200.000km tùy điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, Ford Transit Mới còn cung cấp cho chủ doanh nghiệp vận tải sở hữu xe dịch vụ Phần mềm Quản lý Kinh doanh Vận tải hành khách (Upfleet). Upfleet là giải pháp phần mềm được cung cấp bởi Ford Mobility. Đây là một công nghệ quản lý đơn hàng và đội xe Thương mại được tích hợp sẵn. Upfleet sẽ giúp tối ưu việc vận hành đội xe thương mại và mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng doanh nghiệp.

Ford Transit Mới chính thức được bán ra với giá 845 triệu đồng.