Triumph Trident 660 hoàn toàn mới đánh dấu sự khởi đầu của một chương mới trong phân khúc Triumph Roadster, cạnh tranh ở một trong những hạng mục năng động và thú vị nhất trong làng xe mô tô.

Với lối thiết kế tối giản, kết hợp với công nghệ hàng đầu và động cơ 3 xy lanh 660cc, Triumph Trident 660 tự tin cung cấp trải nghiệm lái nhanh nhẹn, hiệu suất mạnh mẽ cho người trải nghiệm.

Triumph Trident 660 sử dụng Động cơ 3 xy lanh 660cc hoàn toàn mới, với công suất cực đại 80 mã lực tại 10.250 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 64Nm tại 6.250 vòng/ phút. Cùng với đó là bộ ống xả đặt một bên phát ra âm thanh động cơ sâu và rõ nét.         

Trident 660 có chiều cao yên xe ở mức 805mm, trọng lượng ướt chỉ 189kg, khung gầm hình ống bằng thép hoàn toàn mới, phù hợp với cả những rider mới đến với xe phân khối lớn và những người mới bắt đầu chơi xe Triumph.

Chiếc xe được trang bị phuộc hành trình ngược Showa với hành trình phuộc 120mm. Ở phía sau, Trident trang bị hệ thống treo sau monoshock có thể điều chỉnh tải Showa. Khả năng điều chỉnh tải của hệ thống treo sau và hành trình phuộc 33,5mm giúp mang tới cho người lái cảm giác phấn khích.

Để hoàn thiện dàn trang bị cao cấp của Trident 660,  xe được trang bị hệ thống phanh Nissin 2 pít-tông phía trước với đĩa đôi 310mm trọng lượng nhẹ và bộ kẹp phanh Nissin một pít-tông phía sau. Ngoài ra, sức mạnh của hệ thống phanh Nissin còn mượt mà và an toàn hơn nhờ hệ thống kiểm soát độ bám đường ABS.

Để nâng cao hơn giá trị đáng kinh ngạc và tiêu chuẩn an toàn hàng đầu, Trident 660 được trang bị những công nghệ tập trung phục vụ cho người lái như: Màn hình màu TFT đa chức năng, có kết nối bluetooth, hệ thống đèn led với logo Triumph. Ngoài ra, xe còn được trang bị 02 chế độ lái gồm ‘Road’ và ‘Rain’, hệ thống kiểm soát lực kéo có thể điều chỉnh và ga điện tử.

Tại Việt Nam, Triumph Trident 660 được bán ra thị trường với mức giá 269 triệu 900 ngàn đồng với cả 04 phối màu: Xám bạc đỏ, Đen xám nhám, Trắng ngọc trai và Đen bóng. 

Trong sự kiện ra mắt, Triumph Trident 660 đã tìm được gần 100 chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam & đang được lần lượt bàn giao đến tay các khách hàng.

Một thông tin khác khá quan trọng, Tân binh Trident 660 đi kèm với một lịch bảo dưỡng là ở 10.000 dặm hoặc 16.000 km. Hơn nữa, Triumph cung cấp chế độ bảo hành dành cho tất cả các xe và phụ kiện của Triumph trên toàn thế giới 2 năm không giới hạn số km, chủ sở hữu hoàn toàn có thể yên tâm lái chiếc Triumph của họ đến bất cứ đâu.