Mới đây, trung tâm dịch vụ ô tô chuyên nghiệp WAB AUTO PERFORMANCE chính thức khai trương tại 465 Phạm Hữu Lầu, X. Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM.

Trung tâm dịch vụ ô tô chuyên nghiệp WAB AUTO PERFORMANCE được thành lập bởi anh Nguyễn Vũ Hoàng Tiên – người đã có kinh nghiệm hơn 08 năm làm việc tại Porsche Việt Nam từ vị trí học việc cho đến khi trở thành Quản đốc xưởng và quản lí, đào tạo hơn 20 chuyên viên kĩ thuật của Porsche Việt Nam. Anh Tiên đã có chứng chỉ chuyên gia do Porsche toàn cầu cấp từ năm 2017, có thể nói là 1 trong những chuyên gia trẻ nhất của Porsche toàn cầu cho đến thời điểm hiện tại.

Với kinh nghiệm làm việc tại môi trường chuyên nghiệp trong thời gian qua, anh Nguyễn Vũ Hoàng Tiên định hướng để trung tâm dịch vụ ô tô chuyên nghiệp WAB AUTO PERFORMANCE trở thành một địa điểm sửa chữa, bảo dưỡng, chăm sóc và độ các dòng xe ô tô từ trung cho đến cao cấp.

WAB (là từ viết tắt của WE ARE BROTHERS – những người anh em), khi mang xe đến làm dịch vụ tại WAB AUTO, khách hàng có thể thẳng thắn chia sẻ những vấn đề đang gặp phải để được tư vấn phù hợp.

Trung tâm dịch vụ ô tô chuyên nghiệp WAB AUTO PERFORMANCE bao gồm 02 cầu nâng, 02 khu vực sửa chữa nhanh, 01 phòng đánh bóng/phủ ceramic, 1 khu vực rửa xe và 1 khu vực để làm đồng sơn được trang bị các thiết bị mới nhất để sửa chữa, làm đẹp và chăm sóc các dòng xe từ trung đến cao cấp và máy chẩn đoán chuyên dụng để kiểm tra tình trạng xe.

Ngoài ra, WAB AUTO PERFORMANCE còn là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của VIETMAP và là đối tác của thương hiệu dầu nhớt đến từ nước Đức – Fuchs. Một điều đặc biệt hơn, WAB AUTO PERFORMACE còn là đại lý chính hãng của hãng pô độ Akrapovič. Hiện tại, ở Việt Nam Akrapovič đã có đơn  vị phân phối chính hãng pô cho dòng xe mô tô PKL, tuy nhiên WAB AUTO PERFORMANCE là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng đầu tiên các sản phẩm pô độ dành cho xe ô tô.

Nhân dịp khai trương, WAB AUTO PERFORMANCE áp dụng các ưu đãi dành cho khách hàng từ 26/12 đến hết 08/01. Khi sử dụng dịch vụ tại WAB AUTO PERFORMANCE khách hàng sẽ được kiểm tra xe tổng quát miễn phí và giảm 50% chi phí rửa xe.  Riêng những khách hàng đã dành thời gian đến tham dự sự kiện khai trường sẽ nhận riêng 01 voucher ưu đãi giảm giá 15% toàn bộ các dịch vụ và giá trị sử dụng lên đến 03 tháng tính từ ngày 26/12/2021.