Mới đây, Ducati Hồ Chí Minh vừa giới thiệu hai siêu phẩm
mới trong danh mục sản phẩm của mình tại Việt Nam, gồm Ducati Panigale V2 & V4 S.

DUCATI PANIGALE V4 S

Với nhiều cải tiến, Panigale V4 S phiên bản 2020, trở nên dễ điều khiển hơn, đồng thời giúp cho chiếc xe đạt thời gian thành tích mỗi vòng và tổng thể rút ngắn hơn. Panigale V4 S mang những trang bị được thừa kế từ V4R, bao gồm gói khí động học giúp tăng khả năng cản gió tác động vào người lái và tăng độ ổn định tổng thể của xe.

Khung sườn trước được điều chỉnh độ dẻo để tối ưu cảm giác ở phần đầu xe tại độ nghiêng tối đa. Ngoài ra, Ducati Traction Control và Ducati Quickshift hai chiều đã được nâng cấp lên EVO 2 với độ nhạy cao hơn. Ở phiên bản năm 2020, Panigale V4 S được trang bị hệ thống ga điện tử Ride by Wire, gồm các tùy chỉnh phân phối momen xoắn khác nhau. Tùy chỉnh Ride by Wire chuyên dùng cho trường đua đáp ứng nhu cầu của người lái nhờ phản ứng nhạy và dễ dàng cảm nhận.

Sức mạnh của Panigale V4 S đến từ động cơ Desmosedici Stradale 1103 cc. Khối động cơ này mang sức mạnh tối đa lên đến 214 mã lực tại vòng tua 13,000 vòng/phút. Các trang bị tử trên phiên bản mới nhất này cũng được nâng cấp lên phiên bản mới nhất. Nhờ vào hệ thống cảm biến nghiêng 6 chiều, người lái có thêm khả năng kiểm soát chiếc xe về mọi mặt.

DUCATI PANIGALE V2

Với cái tên mới Panigale V2, nhờ vào thiết kế mới, hệ thống điện tử dựa trên bộ cảm biến nghiêng 6 trục, kết hợp với ghế ngồi thoải mái và kế bộ phận giảm xóc được sắp đặt phù hợp, các kỹ sư của hãng xe đến từ Italia đã tạo nên một chiếc xe có hiệu năng cao nhưng vô cùng an toàn, đồng thời rất nhẹ nhàng và than thiện để chạy trong đường phố.

Cái tên V2 mà Ducati đã đặt cho xe mang ý nghĩa rằng khối động cơ 2 xy lanh 955cc Superquadro chính là trái tim của chiếc xe này. Điểm đáng chú ý tiếp theo của Panigale V2 chính là bộ gắp đơn ở phía sau cùng hệ thống ống xả được lắp gọn gàng dưới gầm động cơ. Nhờ vào hệ thống khung sườn được nâng cấp và cặp lốp xe Pirelli Diablo Rosso Corsa II, Panigale V2 tạo cảm giác lái vô cùng chắc chắn. Hệ thống giảm xóc của xe được điều chỉnh kỹ càng sẽ hỗ trợ việc chạy phố.

Panigale V2 đạt công suất tối đa 155 HP tại vòng tua máy 10.750 v/p và momen xoắn tối đa 104 Nm tại vòng tua 9.000 v/p. Chưa hết, xe còn nổi bật với các hệ thống điện tử mới, đầu tiên là ABS Cornering hỗ trợ trong cua, Ducati quick shift 2 chiều, hệ thống Kiểm soát bám đường Ducati Traction Control, hệ thống kiểm soát lực phanh động cơ EBC và hệ thống kiểm soát bốc đầu Ducati wheelie Control. Tất cả hệ thống trên đều có thể thay đổi mức độ thông qua 3 chế độ lái Race, Sport, Street trên màn hình màu TFT 4.3 inch.