Khoác lên mình diện mạo mới với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ hai, những nâng cấp về ngoại thất đã tạo nên tổng thể hài hòa, cá tính.

Phần đầu xe nổi bật với mặt ca lăng chữ X, hốc đèn 2 bên khoét sâu, bên trên là đèn chạy led ban ngày và đèn pha. Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới với 3 thanh ngang mạ bạc. Pajero Sport mới được trang bị đèn chiếu sáng phía trước bi-led, đồng thời tích hợp công nghệ đèn chiếu sáng góc khi vào cua.

Bên cạnh đó, cụm đèn hậu led, ăng-ten vây cá, cùng cánh lướt gió phía sau. Hệ thống treo vững chãi, khoảng sáng gầm xe 218 mm cho phép xe dễ dàng vượt qua những địa hình khó. Hơn nữa, bán kính quay vòng tối thiểu 5,6m cũng là một điểm cộng.

Pajero Sport mới sử dụng khối động cơ Diesel Mivec 2.4L với công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử. Cỗ máy này cho công suất khoảng 178 mã lực tại 3.500v/ph, mô-men xoắn cực đại 430Nm tại 2.500v/ph. Đặc biệt, khối động cơ được đúc bằng hợp kim nhôm giúp tối ưu trọng lượng, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp với chế độ thể thao.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 được trang bị hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II. Với bốn chế độ gài cầu 2H-4H-4HLc-4LLc, hệ thống Super Select 4WD-II giúp mang đến khả năng chuyển cầu đa dạng, khiến cho Pajero Sport vừa có thể vận hành tiết kiệm với chế độ 1 cầu 2H, vừa có thể vận hành an toàn, linh hoạt trên điều kiện đường mưa trơn trượt, nhờ được trang bị vi sai trung tâm ở chế độ 4H, nhưng đồng thời vẫn có thể tự tin chinh phục những điều kiện địa hình phức tạp, offroad với các chế độ gài cầu 4HLc – 2 cầu nhanh, hoặc 4LLc – 2 cầu chậm. 

Chưa hết, xe còn được trang bị khóa vi sai cầu sau điều khiển điện tử bằng nút bấm, giúp cho xe có thể vượt qua các loại địa hình khó nhờ vào việc khóa vi sai và phân bổ lực đều xuống 2 bánh sau.

Triết lý ‘Omotenashi” lấy khách hàng làm trung tâm được ứng dụng trong thiết kế nội thất của Pajero Sport 2020, những tính năng tiện ích cao cấp, thông minh nhằm mang đến những trải nghiệm thoải mái. Ngoài ra, bằng việc trang bị gói an toàn cao cấp thông minh Mitsubishi e-Assist, giúp đảm bảo an toàn cho hành khách. 

Mitsubishi giới thiệu Pajero Sport mới với hai phiên bản máy dầu số tự động, cùng ba màu sắc: đen, trắng và nâu, đi kèm giá bán như sau:

Đặc biệt, những khách hàng mua xe trong giai đoạn ra mắt sẽ nhận được bộ quà tặng 50 triệu đồng.

Một số điểm nâng cấp nổi bật trên Mitsubishi Pajero Sport mới:

STT Những điểm nâng cấp
1 Thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ hai
2 Cụm đèn chiếu sáng Bi-Led hiện đại tích hợp đèn chiếu góc Led
3 Ăn-ten vây cá mới
4 Mâm bánh xe thiết kế mới
5 Đèn hậu thiết kế mới
6 Cánh lướt gió đuôi xe trang bị tiêu chuẩn
7 Ghế hành khách trước chỉnh điện
8 Động cơ Diesel MIVEC 2.4 L kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II
9 Khóa vi sai cầu sau
10 Phanh tay điện tử tự động & giữ phanh tự động
11 Cửa cốp đóng/mở điện thông minh & đá cốp thông minh
12 Điều hòa tự động với bộ tạo ion có chức năng làm sạch không khí Nano-e
13 Ứng dụng điều khiển từ xa MITSUBISHI thông qua điện thoại
14 Bảng đồng hồ điện tử với nhiều tùy chọn hiển thị và kết nối thông minh
15 Màn hình cảm ứng 8 inch thông minh, kết nối Android Auto/Apple Car Play
16 Camera 360
17 Hệ thống ga tự động thích ứng (ACC)
18 Cảnh báo va chạm phía trước (FCM)
19 Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW)
20 Hỗ trợ thay đổi làn đường (LCA)
21 Hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn (UMS)
22 Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCTA)

Một số hình ảnh khác về Mitsubishi Pajero Sport mới: