Đèn LED 2 tầng ZHI.PAT sử dụng cho dòng xe Honda Wave Thái – LEGENDARY Ultimate là sự hiện thân của nét đẹp quá khứ trong thời hiện đại. Đèn sử dụng công nghệ LED tích hợp đèn định vị trên choá 2 tầng, thiết kế hoàn thiện, các bước lắp đặt sản phẩm ZHI.PAT nhanh chóng, dễ dàng, để khởi đầu cho sự nâng cấp hiện đại.

LEGENDARY là dòng sản phẩm đèn LED được ZHI.PAT mới ra mắt 11.2022. Sử dụng để trang bị trên những dòng xe Honda và Yamaha sản xuất từ 1997 đến 2004. Có thể được biết đến như Honda Wave 100/110/110S nhập Thái, Honda Wave i 2004, Honda DREAM II, Honda Y125RZ nhập Malaysia hay còn gọi YAZ tại Việt Nam. Với kiểu dáng đèn định vị Ultimate Series được tích hợp trong chóa đèn là thiết kế mới từ ZHI.PAT, mang đến nét nhìn hiện đại, trẻ trung và thể thao cho chiếc xe.

Ngoài việc được trang bị đèn định vị Ultimate Series, các dòng phiên bản Ultimate Series mới được nhà sản xuất ZHI.PAT nâng cấp cường độ sáng, độ bền của Chip LED và sự ổn định của choá đèn khi sử dụng lâu dài. Ánh sáng chế độ chiếu sáng COS và Pha có sự phân biệt rõ ràng, ánh sáng mạnh, bám đường, và đường ánh sáng hội tụ. Ngoài ra, choá đèn ZHI.PAT phiên bản Ultimate Series được nâng cấp mới hoàn toàn sử dụng bình siêu tiết kiệm điện.

Hiện các sản phẩm của ZHI.PAT đang được bán trên các trang thương mại điện tử hoặc khách hàng cũng có thể đến các cửa hàng bán lẻ theo địa chỉ như sau…