Mới đây, THACO giới thiệu Kia Seltos – mẫu xe SUV đầu tiên của thế hệ sản phẩm mới thương hiệu KIA. Mẫu xe kết hợp hài hòa giữa thiết kế đẹp, tạo ấn tượng với tính năng, trang bị hữu dụng và công nghệ, tiện ích hiện đại. Mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 589 triệu đồng cho các khách hàng đầu tiên. Thời gian giao xe dự kiến từ tháng 9 năm 2020.

Là thương hiệu ô tô lâu đời nhất của Hàn Quốc với hơn 70 năm sáng tạo không ngừng, KIA đã khẳng định được vị thế với hơn 70 giải thưởng thiết kế danh giá, luôn nằm trong top 10 thương hiệu có doanh số cao nhất trên toàn cầu.

Tiếp nối thành công, KIA đã liên tục giới thiệu các mẫu xe với thiết kế hoàn toàn mới, bắt kịp xu thế thời đại và hoàn chỉnh danh mục sản phẩm thế hệ mới. Mẫu xe Kia Seltos mới được giới thiệu là một minh chứng cho sự sáng tạo và tinh thần đổi mới với thông điệp Khởi Đầu Xu Hướng Mới mở ra một giai đoạn phát triển của thương hiệu KIA tại Việt Nam.

 Kia Seltos – Mẫu xe ứng dụng thiết kế theo xu hướng mới của thương hiệu KIA

Kia Seltos là mẫu xe kết hợp giữa giữa thiết kế đẹp, tạo ấn tượng với tính năng, trang bị hữu dụng và công nghệ, tiện ích hiện đại.

Thiết kế phía trước ấn tượng, lưới tản nhiệt đặc trưng nối liền với dãy đèn LED đi cùng kết cấu đa tầng độc đáo cùng họa tiết điêu khắc hoa văn kim cương mang đến vẻ ngoài sang trọng cùng phong cách mạnh mẽ và hiện đại của thế hệ sản phẩm mới.

Hệ thống đèn pha với hiệu ứng ánh sáng LED độc đáo là sự kết hợp của cụm đèn trước với công nghệ full LED và đèn định vị “Heart – Beat” độc đáo, đèn sương mù hình khối băng kết hợp với ốp cản trước tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, năng động và cuốn hút của Kia Seltos.

Mặt bên xe sở hữu những đường nét mạnh mẽ, thể thao, đậm chất SUV được tạo bởi các đường gân dập nổi thân xe kết hợp đường viền mạ chrome và ốp vòm bên hông xe năng động. Đặc biệt, tô điểm cho ốp trang trí cột C là viền chân kính mạ chrome sắc sảo tạo nên nét chấm phá đặc trưng theo xu hướng thiết kế mới hiện nay. Mâm xe với kích thước 17’’ được tạo hình độc đáo với họa tiết pha lê đem lại sự ấn tượng mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế.

Phía sau xe nổi bật với thiết kế hình khối tạo nên sự vững chãi và cứng cáp với ống xả kép mạ Chrome. Để tăng thêm sự vững chắc và cân đối phía sau, xe còn trang bị dải đèn LED với hiệu ứng ánh sáng theo phương ngang, liền mạch với đường mạ chrome, tôn lên vẻ đẹp hiện đại và năng động cho Kia Seltos.

Chiều dài cơ sở của Kia Seltos lên đến 2.610 mm, lớn hơn các mẫu xe khác trong phân khúc, đem lại không gian nội thất rộng rãi, thoải mái nhất. Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe đạt 190 mm giúp Kia Seltos thực sự là một mẫu xe linh hoạt và cơ động trong mọi điều kiện địa hình mà vẫn mang dáng vẻ mạnh mẽ, thể thao năng động của một chiếc SUV thành thị.

Nội thất rộng rãi và hữu dụng

Với kích thước nổi trội, Kia Seltos sỡ hữu không gian bên trong rộng rãi cùng các trang bị công nghệ tối ưu, tiện nghi cho người sử dụng.

Trang bị ghế và nội thất bọc da mềm mại với nhiều màu sắc, họa tiết sắc nét tạo nên không gian nội thất sang trọng và thoải mái cho người dùng.

Không gian phía sau rộng rãi, tích hợp nhiều tiện nghi được bố trí tinh tế đem lại cảm giác thân thiện và thư thái cho người ngồi phía sau. Khoang hành lý có dung tích 433L thuận lợi hơn cho những chuyến du lịch với nhiều hành lý.

Tiện nghi vượt trội với nhiều trang bị hiện đại

Kia Seltos mang đến những trải nghiệm độc đáo và đầy hứng khởi với cách thiết kế khoang lái chú trọng người dùng. Từ cách bố trí chân ga, vị trí lái xe đến hàng loạt các tính năng tiện ích dẫn đầu phân khúc như màn hình hiển thị thông tin 7’’, màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25’’, tích hợp nhiều tính năng hiện đại với độ phân giải cao full HD, kết nối Android Auto/ Apple Car Play đem lại sự khác biệt, ấn tượng hơn cả mong đợi.

Để hỗ trợ đắc lực cho người lái trong những ngày thời tiết nắng nóng, khi di chuyển trên những cung đường dài, ngoài ghế lái được trang bị tính năng chỉnh điện, Kia Seltos còn được trang bị thêm tính năng làm mát hàng ghế trước giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, tập trung hơn khi lái xe, mang lại trải nghiệm lái hoàn hảo.

Không chỉ tập trung ở người lái, Kia Seltos còn chiều lòng cả hành khách phía sau với nhiều trang bị duy nhất trong phân khúc như cửa gió điều hòa, hay tính năng điều chỉnh ngả lưng với góc ngả lưng từ 26~32 độ so với phương thẳng đứng, giúp hành khách ngồi sau có thể thoải mái trong suốt hành trình dài.

Ngoài ra, hệ thống đèn Sound Mood Light chắc chắn sẽ làm ấn tượng những khách hàng là tín đồ của âm nhạc, với 6 chủ đề và 8 màu sắc thay đổi theo nhịp điệu, tạo ra cảm xúc và mang lại trải nghiệm thú vị.

Vận hành tin cậy và linh hoạt

Động cơ Turbo thế hệ mới với công nghệ tăng áp có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp gia tăng công suất 138 Hp và moment xoắn 242Nm đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, hộp số 7 cấp ly hợp kép (DCT) cho phép thời gian chuyển số nhanh, đem lại cảm giác lái êm ái cùng với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu

Tại Việt Nam, Kia Seltos là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ và hộp số mới, hỗ trợ 3 chế độ lái Eco – Normal – Sport và duy nhất trong phân khúc được trang bị 3 chế độ kiểm soát lực kéo giúp xe linh hoạt trên nhiều loại địa hình.

Kia Seltos được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn

Trang bị về an toàn trên Kia Seltos gồm: 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESP), kiểm soát thân xe (VMS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

Bên cạnh đó hệ thống khung gầm của Kia Seltos sử dụng công nghệ mới được gia cố bằng thép cường lực lớn với thiết kế thông minh giúp phân tán lực, hạn chế tối đa tác động vào bên trong trong trường hợp xảy ra va chạm, mang lại sự an toàn tối đa cho khách hàng.

Đa dạng lựa chọn với 3 phiên bản cùng 9 tùy chọn sắc màu

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng, Kia Seltos đem đến 3 phiên bản khác nhau Premium, Luxury và Deluxe. Khách hàng có đến 9 tùy chọn sắc màu với 5 màu đơn và 4 tùy chọn kết hợp 2 tông màu cá tính, giúp khách hàng khẳng định được phong cách riêng của mình.

Kia Seltos – Mẫu xe với các kỷ lục ấn tượng trên toàn cầu

Tại Ấn Độ, ngay sau khi ra mắt, Kia Seltos đã xác lập nhiều kỷ lục về doanh số bán hàng như: số hợp đồng trong ngày đầu tiên nhiều nhất (6.046 xe), tổng số hợp đồng nhiều nhất (31.786 xe), lượng xe bán ra nhiều nhất trong tháng đầu tiên ra mắt (6.200 xe/10 ngày). Tại quê nhà, trong tháng 8/2019, đã có 6.109 xe Kia Seltos bán ra, mẫu xe ngay lập tức vào top xe bán chạy nhất tại Hàn Quốc.

Được xem như làn gió mới trong phân khúc SUV thành thị, Kia Seltos sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng khi lựa chọn mẫu xe phong cách với nhiều giá trị.

Từ ngày 22/7, THACO triển khai chương trình bán hàng với mức giá ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đầu tiên. Lịch giao xe dự kiến từ đầu tháng 9/2020.

Phiên bảnĐộng cơGiá bán đặc biệt cho các khách hàng đầu tiên
(Triệu đồng)
Premium1.4L Turbo719
Premium1.6L699
Luxury 1.4L Turbo 649
Deluxe 1.4L Turbo 589