Mới đây, Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu định hướng phát triển mới của tập đoàn tại thị trường Việt Nam, mở ra kỷ nguyên mới kết nối con người với phương tiện giao thông thông qua ứng dụng điện thoại thông minh Y-connect cùng 03 sản phẩm mới: Yamaha Grande Hybrid hoàn toàn mới, Yamaha R15 và NVX màu mới 2022.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam mẫu xe Yamaha Grande hoàn toàn mới, với ý tưởng thiết kế dựa trên thông điệp “Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian”.

Thiết kế mới của Yamaha Grande 2022 là sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển và sự hiện đại, sở hữu những đường cong duyên dáng, nhẹ nhàng, tất cả nhằm tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch của xe cũng như người lái. Xe được trang bị động cơ Blue Core Hybrid cùng nhiều tính năng tiện ích mới.

Với phiên bản lần này, khách hàng mục tiêu của Yamaha Grande 2022 sẽ là những bạn nữ Gen Z trẻ trung, năng động, thanh lịch. Họ là những con người tự chủ, độc lập, luôn hướng đến những sự lựa chọn tinh tế cho cuộc sống của mình. Do đó, Yamaha Grande 2022 chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng và là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho những cô gái trẻ hiện đại.

Cũng trong sự kiện trên, Yamaha R15 mới cũng được giới thiệu đến khách hàng Việt. Tiếp nối DNA thể thao của Yamaha, năm 2022 Yamaha R15 sẽ là thế hệ xe thể thao hoàn toàn mới. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, phiên bản R15 và R15M 2022 hướng đến nhóm khách hàng chính là những bạn nam trẻ trung, có phong cách sống hiện đại, năng động, yêu thích các dòng xe thể thao, đam mê những bộ môn tốc độ.

Chưa dừng lại ở đó, kế thừa nền tảng thiết kế dựa trên concept “Siêu xe tay ga thể thao” Super Sport Scooter, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu xe tay ga NVX 155 VVA hoàn toàn mới.

Hướng tới đối tượng khách hàng trẻ ưa thích dòng xe tay ga thể thao, xe tay ga NVX 155 VVA mang đến trải nghiệm lái hào hứng với sức mạnh mới từ động cơ Blue Core 155cc VVA. Ở lần ra mắt năm nay, Yamaha NVX 155 VVA được bổ sung những màu sắc nổi bật mới, nhằm bắt kịp xu hướng thời trang và phong cách của người tiêu dùng trẻ.

Ông Suzuki Yasutaka, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam cho biết: “Trong thời gian tới, Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục theo đuổi ba giá trị cốt lõi: Thời trang, Thể thao và Sáng tạo. Trong đó, chúng tôi luôn chăm chút cho thiết kế của sản phẩm, để xe máy Yamaha không chỉ là một phương tiện đi lại đơn thuần mà còn đại diện cho phong cách sống của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi tập trung phát triển động cơ và hiệu suất của sản phẩm để mang lại trải nghiệm lái phấn khích nhất cho người dùng. Đặc biệt, chúng tôi sẽ ứng dụng công nghệ để giải quyết những vấn đề của con người, mang lại cho người dùng sự thuận tiện hơn bao giờ hết.  Đây cũng chính là định hướng khiến cho thông điệp “Kỷ nguyên mới của kết nối” được ra đời. Với xu hướng phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ trên toàn cầu, chúng tôi mong muốn kết nối thương hiệu Yamaha với khách hàng, đặc biệt là GenZ thông qua các nền tảng thực tế và trực tuyến, kết nối sản phẩm Yamaha với con người, giúp người dùng có thể theo dõi phương tiện của mình một cách dễ dàng hơn. Trong tương lai, Yamaha mong muốn có thể kết nối tất cả các sản phẩm của mình với con người. Điều này không chỉ để làm hài lòng khách hàng và kết nối cộng đồng đầy đam mê bằng các sản phẩm độc nhất, mà còn nâng tầm trải nghiệm của người dùng với các tính năng tiên tiến, đồng thời tạo nên một kỷ nguyên mới mang đậm triết lý Kando”.

Bên cạnh các sản phẩm mới, Yamaha Motor Việt Nam còn giới thiệu với khách hàng ứng dụng Y-Connect, giúp kết nối người dùng trên các sản phẩm xe máy của Yamaha hiện nay. 

Y-Connect là một ứng dụng điện thoại thông minh hướng đến nhóm khách hàng trẻ Gen Z, năng động, những công dân kỹ thuật số. Với Y-Connect, Yamaha Motor Việt Nam sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ những bạn nam yêu thích công nghệ, đến những cô gái trẻ năng động với đam mê thời trang muốn bắt kịp những xu hướng mới nhất.