Dòng xe Jupiter Finn mới 2022 được phát triển dựa trên thông điệp truyền thông “Khởi đầu mới cho hành trình yêu thương” hướng tới đối tượng khách hàng là tất cả các gia đình mong muốn sở hữu một sản phẩm có mức giá hợp lý, đáp ứng được nhiều nhu cầu đi lại, dễ dàng di chuyển hằng ngày. Với dòng xe mới này, Yamaha Motor Việt Nam hy vọng sẽ mang tới một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho cả gia đình trên mọi cung đường.

Lấy từ ý tưởng từ một chiếc xe số cao cấp dành cho mọi nhà, Jupiter Finn được thiết kế phù hợp dành cho tất cả thành viên trong gia đình. Chiếc xe có tỷ lệ thân cân đối, kết hợp thiết kế đường nét nằm ngang thể hiện sự chắc chắn, tạo cảm giác vững chãi, cùng nhiều chi tiết nâng cao sự sang trọng, kiêu hãnh khi vận hành.

Cụm đèn trước/ sau mang dáng vẻ thanh lịch. Cụm đèn trước luôn sáng khi vận hành xe.  

Đồng hồ 3D được thiết kế theo hướng hiện đại, dễ nhìn.

Hộc đựng đồ phía trước đem lại sự tiện lợi với những món đồ nhỏ cần thiết, cùng với cốp chứa đồ rộng rãi có thể chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa và các vật dụng cá nhân khác.

Yên xe được thiết kế có hình dạng thon gọn giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái và chân tiếp đất dễ dàng. Yên sau rộng rãi cho người ngồi sau thuận tiện lên xuống xe hoặc dễ dàng di chuyển hàng hóa.

Động cơ 115cc, phun xăng điện tử hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ giúp xe tăng tốc nhanh trong mọi điều kiện. Công nghệ phun xăng điện tử giúp Jupiter Finn đạt mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,64L/100km.

  • Cò mổ con lăn góp phần tăng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu.
  • Thành ngoài xy-lanh dạng gai tản nhiệt tốt và cho hiệu suất ổn định.
  • Ly hợp ly tâm và hộp số 4 cấp dễ thao tác.

Khi sử dụng phanh sau (phanh chân), hệ thống sẽ phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau, nâng cao hiệu quả khi dừng, giảm tốc độ. Với hệ thống phanh kết hợp UBS, người lái dễ dàng điều khiển xe an toàn hơn và có thể kiểm soát phanh tốt hơn trong các trường hợp khẩn cấp.

Yamaha Việt Nam phân phối Jupiter Finn với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp, giá bán lần lượt 27,5 triệu và 28 triệu đồng.