Công ty TNHH Mobile Car Care Việt Nam phối hợp với Khoa Cơ khí Động lực, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM tổ chức chương trình “Car Service UniTour – Trải nghiệm dịch vụ ô tô tại các trường đại học” lần thứ 4. Chương trình là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng đến chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Thành lập Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Đây là chuỗi các sự kiện thường niên về dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng xe nhằm giúp sinh viên đang theo học ngành ô tô tại các trường đại học có dịp tiếp xúc với thực tế. Ngoài hai đơn vị đồng tổ chức, chương trình còn nhận được sự bảo trợ của Hội ô tô và thiết bị động lực Tp. HCM, sự đồng hành của 2 nhà tài trợ vàng AP Saigon Petro, Wurth Việt Nam và các đơn vị đồng tài trợ khác.

Đến với chương trình Car Service UniTour năm nay, khách tham dự sẽ được tư vấn về kỹ thuật chăm sóc xe ô tô hiệu quả và được hỗ trợ chăm sóc xe ô tô miễn phí với các dịch vụ: kiểm tra, chẩn đoán, bảo dưỡng các hệ thống điện, ắc quy, lốp xe; thay dầu bôi trơn động cơ, nước làm mát; chăm sóc, khử mùi diệt khuẩn nội thất và máy lạnh,…

Việc kết hợp giữa Nhà trường và Doanh nghiệp tạo nên một chương trình rất thực tế dành cho sinh viên. Hơn 70 xe ô tô đã được hỗ trợ chăm sóc tại chương trình.

Nét chính năm nay của Car Service UniTour là Cuộc thi chăm sóc xe – Detailing Contest do Mobile Car Care và Khoa Cơ khí Động lực, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM phối hợp tổ chức. 03 đội xuất sắc nhất đã thi chung kết ngay tại sự kiện và thao tác trực tiếp trên các xe ô tô đã được Ban tổ chức chuẩn bị.

Cũng tại chương trình này, hội thảo “Tôi chọn “ô tô” – Tôi chọn con đường”, với chủ đề “Tiềm năng và phát triển hoạt động dịch vụ Car Care & Accessories”. Từ đó, giúp cho các bạn sinh viên có thêm góc nhìn và định hướng về một số mảng dịch vụ kỹ thuật trong ngành ô tô và nhu cầu của thị trường trong tương lai.