Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam, thông báo chương trình Ưu đãi Mua Xe cho các khách hàng Subaru trong tháng 6 năm 2021.

Với giá bán chỉ từ 969 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu mẫu xe Subaru Forester với những ưu điểm về khả năng vận hành, không gian nội thất rộng rãi, thoải mái với hơn 100 tính năng an toàn, và đặc biệt là những nâng cấp giá trị mới, bao gồm:

  • Gương gập tự động
  • Khóa cửa tự động tích hợp cảnh báo an ninh thông minh

Những tính năng này sẽ được trang bị trên tất cả các xe Forester i-S EyeSight mới bán ra thị trường từ tháng 6.2021, khách hàng mua xe không phải trả thêm chi phí cho nâng cấp này.

Chi tiết giá đặc biệt và ưu đãi cho từng phiên bản của Subaru Forester như sau:

Phiên bản Xe Quà tặng đặc biệt tháng 6
(Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt)
Giá bán lẻ đề xuất (gồm 10% VAT)
(triệu đồng)
Mức chênh lệch* (triệu đồng)
Forester
i-L
  969 -159
Forester
i-S
+ Màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto
+ Hệ thống quan sát toàn cảnh 360 nâng cấp
1.119 -99
Forester
i-S EyeSight
Màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto 1.209 -79

*So với giá bán lẻ khuyến nghị chính thức.

Đặc biệt, để thể hiện sự trân trọng đối với đội ngũ nhân viên y tế, Motor Image Việt Nam cũng cam kết dành một ưu đăi đặc biệt đó là tặng 1 năm bảo hiểm vật chất xe ô tô (trị giá tương đương 15 triệu đồng) cho khách hàng là các nhân viên hoạt động trong lĩnh vực y tế như bác sỹ, y sỹ, y tá, dược sỹ vv khi đặt mua xe Subaru Forester trong tháng 6. Đây là một hành động nhỏ để tri ân những đóng góp của các y, bác sĩ làm nhiệm vụ ở tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch COVID-19 trong đợt bùng phát mới để bảo vệ cho cộng đồng được an toàn.

Các mẫu xe Subaru do MIV phân phối đều được hưởng chế độ bảo hành hàng đầu đến 5 năm, hoặc 100.000 KM (tùy điều kiện nào đến trước) cùng những chính sách và dịch vụ hậu mãi khác. Những ưu đãi về bán hàng và dịch vụ này nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho các chủ sở hữu xe Subaru – chiếc xe SUV An toàn Xuất Sắc.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về Chương trình Ưu đãi Chào Hè của Subaru có thể liên hệ bất kì 19 đại lý ủy quyền của Subaru Việt Nam tại các tỉnh, thành phố lớn: Hà Nội, Vinh, Quảng Trị, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ. chi tiết tại subaru.asia/vn/vi/how-to-buy/showroom-locations/ hoặc gọi đến tổng đài 1800 64 68 15 để được hỗ trợ tư vấn.