Phú Thái Mobility – Nhà nhập khẩu và phân phối mới chính thức và duy nhất của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam, sẽ tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động Trưng bày, trải nghiệm và dịch vụ lưu động dành cho xe Jaguar và Land Rover tại thành phố Cần Thơ vào ngày 01 và 02 tháng 08 năm 2020.

Jaguar Land Rover Việt Nam tiếp tục mang đến đến chương trình trưng bày, lái thử xe và dịch vụ chăm sóc xe lưu động tại khu vực các tỉnh miền Tây nói chung hay tại thành phố Cần Thơ nói riêng và lân cận, nhằm tạo cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm các dòng xe thể thao và địa hình hạng sang hàng đầu thế giới mới nhất, cũng như chăm sóc khách hàng đang sở hữu xe tại đây.

Không chỉ thỏa sức chiêm ngưỡng các dòng xe thể thao và địa hình sang trọng Jaguar XE mới và Range Rover Velar danh tiếng, mà khách hàng còn có cơ hội trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên tiến và an toàn qua các dòng xe mới nhất của Jaguar và Land Rover như: Jaguar XF, Jaguar F-Pace, Discovery Sport mới, Discovery, Range Rover Evoque, Range Rover Sport và Range Rover Autobiography LWB.

Đáp ứng mong muốn của tất cả khách hàng đang sở hữu một trong những dòng xe của Jaguar hay Land Rover rằng những chiếc xe của mình luôn được chăm sóc, bảo dưỡng, bảo trì theo dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng hoàn hảo nhất. Đồng thời, đây cũng là dịp để người hâm mộ hai thương hiệu xe thể thao và địa hình sang trọng đến từ Anh Quốc được chiêm ngưỡng cũng như trải nghiệm các mẫu xe mới nhất được phân phối độc quyền bởi Phú Thái Mobility.

Tặng bệ bước tự động trị giá lên đến 260 triệu đồng hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí*

Theo đó, khách hàng mua xe mới các mẫu xe như Range Rover Sport, Range Rover Vogue và Range Rover Autobiography sẽ được tặng bệ bước chân tự động trị giá lên đến 260 triệu giúp cho việc lên xuống được dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời, gia tăng tính tiện nghi và sự sang trọng cho chiếc xe của chủ nhân.

Các mẫu xe còn lại như Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Discovery Sport, Discovery và các mẫu xe khác của thương hiệu Jaguar như Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar E-Pace và Jaguar F-Pace sẽ có chương trình ưu đãi được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí dành cho khách hàng trong thời gian khuyến mãi trên.

Gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí duy nhất trên thị trường

Jaguar Land Rover là thương hiệu duy nhất trên thị trường áp dụng gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 5 năm dành cho khách hàng khi sở hữu bất cứ mẫu xe Jaguar hoặc Land Rover.

Chương Trình Chăm sóc xe Mùa hè

  • Kiểm tra xe miễn phí.
  • Giảm 20% giá dầu động cơ.
  • Giảm 10% các loại phụ tùng dịch vụ: Lọc dầu động cơ, lọc nhiên liệu, lọc gió động cơ, lọc gió điều hoà, má phanh, cảm biến cảnh báo mòn má phanh.

Để đăng ký tham gia chương trình tại Cần Thơ, vui lòng liên hệ:

  • Đặt lịch lái thử trực tiếp qua hotline: 0862 015 068 (Kinh Doanh) hoặc đăng ký trực tuyến tại: https://bit.ly/jlrcanthotestdrive2020
  • Đăng ký lịch kiểm tra xe: 0862 015 088 (Dịch Vụ)

Tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí (thương hiệu duy nhất tại thị trường Việt Nam cung cấp gói bảo dưỡng 05 năm miễn phí) và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.