Mới đây, hình ảnh của những chiếc Mitsubishi Xforce về đến Việt Nam đã được chia sẻ trên nhiều phương tiện truyền thông. Theo nguồn tin từ các đại lý, Xforce dự kiến ra mắt vào cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1/2024, dự kiến có 3-4 phiên bản, những bản cao nhất sẽ có trang bị ADAS, mức giá dự kiến 650-750 triệu đồng.

Đây là mẫu xe gầm cao hạng B. Xe có thiết kế kiểu hơi hướng tương lai, bản thành phẩm thực tế đã được ra mắt tại Indonesia, không khác nhiều so với concept. Xforce sẽ được trưng bày tại các đại lý vào đầu tháng 1/2024. 

Nói về phương diện trang bị trên xe, có thể kể đến như: Xforce có 4 chế độ lái, lần đầu tiên có chế độ chạy trên đường trơn trượt Wet mode, hệ thống loa cao cấp từ thương hiệu Yamaha, gầm cao nhất phân khúc, nội thất rộng rãi, màn hình giải trí 12.3 inch…Động cơ Xforce là loại 1.5L.

Xforce được Mitsubishi Motors đặt nhiều kỳ vọng trong chiến lược tập trung vào thị trường Đông Nam Á, giúp hãng mở rộng thị phần và san sẻ doanh số của Xpander.

Cũng theo chia sẻ từ đại lý, khách hàng đặt trước xe sớm sẽ được nhận xe sớm cùng chương trình ưu đãi 02 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và tặng thêm 1.000 điểm tích lũy trên ứng dụng Mitsubishi Connect+, áp dụng đến hết 30/11/2023.