Trong lần ra mắt này, Maserati Grecale SUV đem đến ba phiên bản riêng biệt, được thiết kế không chỉ để đáp ứng từng nhu cầu người dùng khác nhau và mục đích sử dụng riêng biệt, mà còn thể hiện rõ hơn các chủ đề khác nhau. Xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Trident Auto.

Phiên bản GT – Giá khởi điểm từ 4,2 tỷ đồng

Bản GT được trang bị động cơ Mild Hybrid, với công suất 300 mã lực, thể hiện tinh thần thành thị, tối giản và hiện đại của thương hiệu. Phiên bản rất phù hợp với những cá nhân năng động và thích khám phá, những tín đồ thời trang nhưng vẫn có phong cách tinh tế của riêng họ.

Không gian GT được lấy cảm hứng nhiều hơn từ thiết kế nội thất thay vì thiết kế ô tô : tinh tế, bất ngờ và độc đáo khác biệt. Cabin được trang bị ốp bảng điều khiển bằng da lấy cảm hứng từ chất liệu da Saffiano, kết hợp với các chi tiết mạ bóng trên bảng điều khiển trung tâm và bảng điều khiển cửa.

Có được sự đặc trưng đó bởi quá trình xử lý laser khác biệt được đổi mới từ quan điểm của Maserati về biểu tượng Maglia Milano, một dấu ấn trên những sản phẩm trang sức và chế tác đồng hồ kỹ thuật cao. Màu sắc được lựa chọn mang phong cách ấm áp và đồng bộ: như một sự thay thế cho màu da nội thất Đen là Da cao cấp với màu Chocolate, màu xám tinh tế hoặc đen thuần với đường chỉ khâu tương phản có sẵn dưới dạng tùy chọn. Vô lăng được bọc da, lẫy chuyển số cố định bằng nhôm. Diện mạo bên ngoài hoàn thiện với mâm xe hợp kim 19” (20” hoặc 21” tại phiên bản tùy chọn), cản trên cùng màu thân xe và ốp bên hông xe, kính cửa sổ, ống xả kép và lưới tản nhiệt phía trước được mạ crôm.

Phiên bản ModenaGiá khởi điểm từ 5,068 tỷ đồng

Với 330 mã lực, động cơ lai điện nhẹ (Mild Hybrid) 4 xi lanh, phiên bản Modena dành cho những chủ nhân yêu thích vẻ ngoài thanh lịch, vượt thời gian, dành cho những tín đồ của các hoạt động thể thao ngoài trời, phương tiện để tận hưởng tối đa thời gian và không gian xung quanh.

Nội thất với đặc trưng các họa tiết thêu và khâu đan xen, được phát triển hài hòa trên bảng điều khiển trung tâm và ốp điều khiển và ghế ngồi. Lấy cảm hứng từ thiết kế tái hiện kiến ​​trúc của Luigi Nervi, làm sống động và nổi bật các bề mặt. Phần thêm tùy chọn có sẵn với Dark Ash Burl, một loại gỗ hiện đại, khác lạ với tông màu xám và lớp hoàn thiện có lỗ rỗng, giúp nâng cao xúc giác trên các hình thiết kế.

Các màu sắc thể hiện sự kết hợp tràn đầy năng lượng và thanh lịch: cùng với da màu đen cổ điển, các tùy chọn khác có sẵn là màu đỏ sẫm đậm hoặc gam màu lạnh, bóng sáng, tươi và sáng nhẹ. Thân xe có bộ mâm xe hợp kim 20 inch, logo đen bóng, front splitter lưới tản nhiệt, kính cửa sổ và các chi tiết ốp bên sườn xe và ống xả tối màu.

Phiên bản Trofeo mạnh mẽ – Giá khởi điểm từ 7,539 tỷ đồng

Phiên bản này được trang bị động cơ V6 cùng công suất lên đến 530 mã lực, hiệu suất cao dựa trên động cơ Nettuno từng được trang bị cho MC20. Phiên bản Trofeo thể hiện khía cạnh hoàn hảo nhất của Maserati, với sự tập trung tối đa vào hiệu suất nhưng không làm mất đi sự thoải mái vốn có.

Phiên bản Trofeo thể hiện sự mạnh mẽ táo bạo như một phiên bản được chế tạo để công phá sức mạnh động cơ, phù hợp với những người đam mê thể thao, hướng về mặt hiệu suất, muốn thách thức bản thân.

Sự tương phản được nhấn mạnh hơn: không gian màu tối cùng các đường chỉ khâu tương phản, màu vàng hoặc đỏ, có trên hai tông đen/đỏ sẫm và đen/ice. Màu sắc Bianco Astro mang tính độc đáo tạo nên một phong cách thể thao, phong thái hiện đại. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bánh xe hợp kim 21 inch, ống xả thể thao đặc trưng và các chi tiết bằng sợi carbon trên cản trước và cản sau, cũng như trên cản bên.

Chia sẻ từ ông Takayuki Kimura – Managing Director, Maserati Asia Pacific tại buổi ra mắt: “Chúng tôi muốn truyền tải câu chuyện về hiện thân của khái niệm “The Everyday Exceptional – “Phi thường hơn mỗi ngày” có trong Maserati Grecale SUV. Chất lượng đẳng cấp và sự tiện lợi vượt trội sẽ đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng hàng ngày của từng khách hàng, kỳ vọng sẽ thay đổi cuộc sống hàng ngày của bạn: Một chiếc xe có hiệu suất tuyệt vời, các đường nét lôi cuốn và đặc điểm độc đáo, phong cách, nội thất với các chất liệu cao cấp. Chưa kể đến các thông số kỹ thuật cao và trải nghiệm âm thanh 360 °. Grecale là một sự lựa chọn phù hợp với việc di chuyển hàng ngày, một mẫu SUV tiện dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào, để đưa con bạn đi đến trường, trong công việc nhưng vẫn luôn tự tin là tâm điểm của mọi ánh nhìn”.  

Grecale cũng được giới thiệu phiên bản PrimaSerie Launch, một phiên bản giới hạn với các điểm nhấn đặc biệt. Với thiết kế nội thất, công nghệ độc quyền, PrimaSerie – mang đến đặc quyền cho chủ sở hữu là được sử dụng các tính năng độc nhất của mẫu xe. Qua từng chi tiết nhỏ nhất, bao gồm đường chỉ khâu PrimaSerie tương phản ấn tượng trên phần ghế tựa đầu hay cái tên độc đáo, phiên bản càng cuốn hút và trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện. Trong thời gian tới, mẫu Grecale Folgore – phiên bản chạy thuần điện 100% với công nghệ 400V sẽ được trình làng và góp mặt vào danh sách phiên bản đặc biệt của dòng xe Maserati.