Sau chuyến hành trình thành công tại TP.Đà Nẵng & TP. Hạ Long năm 2018 cùng TP.HCM (Tháp Tài Chính Bitexco) & Hà Nội (Nhà Hát Lớn Hà Nội) trong năm 2019, với hơn 40,000 lượt khách tham quan cùng hơn hàng trăm lượt trải nghiệm xe, Volvo Cars Vietnam tiếp tục mang showroom trưng bày xe của họ đến tỉnh Lào Cai và Nghệ An. 

Thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của Volvo Retail Experience, Volvo Mobile Showroom được xem là một showroom thu nhỏ mang theo nét kiến trúc riêng của phong cách thiết kế Scandinavia. Để mỗi khách hàng khi bước chân đến đây có thể trải nghiệm được đầy đủ chiều sâu văn hoá tinh tế và sâu sắc của đất nước Thụy Điển nói riêng và vùng đất Scandinavia nói chung, cũng như trải nghiệm đươc sự tinh tế, sang trọng trên mỗi chiếc xe Volvo. Đây là ý tưởng vô cùng khác biệt mà Volvo Car Vietnam đã vinh dự là hãng xe sang đầu tiên thực hiện tại Việt Nam.

Volvo Mobile Showroom diễn ra từ ngày 16-18//8/2019 tại Quảng Trường (cũ) TP. Lào Cai
Volvo Mobile Showroom diễn ra từ ngày 23 – 25/8/2019 tại Star Movies Coffee – TP. Vinh (Nghệ An)

Khách hàng tại tỉnh Lào Cai và Tp.Vinh (Nghệ An) đã có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm những dòng xe Volvo an toàn hàng đầu và đạt rất nhiều giải thưởng trên thế giới.

  1. XC90 –Dòng xe đã đạt được hơn 240 giải thưởng trên toàn cầu tính tới năm 2019.
  2. XC60 Dòng xe đã đạt giải thưởng World Car Of The Year 2018.
  3. XC40 – Dòng xe đã đạt giải European Car Of The Year 2018.
  4. V90 Cross Country – Dòng xe rất đặc trưng của Thụy Điển với khả năng di chuyển đa địa hình.

Với Volvo, mobile showroom không chỉ là nơi trưng bày những dòng xe Volvo an toàn hàng đầu thế giới. Mà đó còn là nơi để mỗi khách hàng khi đến tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm được phong cách sống đậm chất Thụy Điển.

Volvo mang phong sống Thụy Điển đi khắp Việt Nam