Trong hai ngày 19-20/08 vừa qua, Vòng chung kết giải đấu MercedesTrophy Việt Nam 2022 đã trở lại và bùng nổ cùng sự góp mặt của 182 người chơi. Sự kiện được diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (Quảng Nam).

Với kết quả thi đấu ấn tượng, vòng chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2022 đã gọi tên 2 nhà vô địch là anh Đặng Ngọc Dũng – giải BEST NET và anh Hà Ngọc Hoàng Lộc – giải BEST GROSS. Chiến thắng tại vòng chung kết MercedesTrophy Final 2022 đã mang đến cơ hội cho 2 nhà vô địch năm 2022 và 1 nhà vô địch năm 2020, khi họ sẽ được đại diện Việt Nam cùng tranh tài với các quốc gia khác tại vòng đấu MercedesTrophy World Final 2022 diễn ra ở Stuttgart, Đức.

Đến với giải đấu, các tuyển thủ đã được thỏa sức trải nghiệm ở mọi trình độ và góc độ với sân links 18 lỗ.182 gôn thủ được chia thành hai nhóm, bao gồm Nhóm gôn thủ xuất sắc vào Chung kết và Nhóm khách mời. Trong đó, Nhóm gôn thủ xuất sắc vào Chung kết gồm 90 tay gôn với 4 bảng A, B, C và bảng nữ. Nhóm khách mời với sự tham gia của 92 người chơi chia thành 3 bảng A, B, C. Mỗi bảng đấu có 3 thứ hạng cao nhất (Thành tích căn cứ vào số gậy và handicap).

Khá đáng tiếc khi giải đấu đã không tìm ra người chiến thắng cho hạng mục Hole-in-One như mong đợi, dù có những cú đánh rất gần với mục tiêu. Những chiếc xe đã chưa thể tìm được chủ nhân cho mùa giải năm nay.

MercedesTrophy là giải đấu thể thao đẳng cấp được Mercedes-Benz đầu tư tổ chức hàng năm nhằm đem lại sân chơi tuyệt vời, nơi giao lưu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng chơi golf cho khách hàng. Mỗi năm, MercedesTrophy thu hút hơn 60.000 người chơi tranh tài từ hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Hành trình của MercedesTrophy Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại, và một hành trình mới tại MercedesTrophy World Final 2022 chuẩn bị mở ra. MBV tin rằng các đại diện Việt Nam sẽ có 1 hành trình ngoạn mục với nhiều thành công tại giải đấu toàn cầu.