Vừa qua, KTM & Husqvarna Motorcycles East Saigon đã chính thức khai trương showroom tại TPHCM và Hà Nội, với những dòng xe thương hiệu mới nhất đến từ nhà Husqvarna và KTM. Sự kiện sẽ quy tụ hàng biker không phân biệt dòng xe cùng đến tham dự.

Husqvarna là thương hiệu xe khá nổi tiếng đến từ Thụy Điển, Châu Âu. Husqvarna khá mới với cộng đồng biker tại Việt Nam, tuy nhiên các mẫu xe của Husqvarna đã và đang rất được ưa chuộng trên thế giới bởi thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ, chắn chắn.

Còn về KTM, đây là thương hiệu sản xuất xe mô tô của Áo, thành lập năm 1934 và có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, thương hiệu này cũng rất phổ biến ở những nước gần Việt Nam như Campuchia, Malaysia, Thái Lan…

Công ty Al Naboodah Việt Nam trở thành nhà phân phối độc quyền của dòng xe motor thương hiệu Husqvarna Motorcycles, cũng như phân phối độc quyền thương hiệu môtô KTM với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Hòa cùng không khí sôi động của event, hai khách hàng đã đặt cọc 2 xe 1290 Super Adventure S & 701 Supermoto. Cũng trong sự kiện này, khách hàng còn được chiêm ngưỡng không gian trưng bày các mẫu xe Husqvarna Motorcycles & KTM mới nhất, sản phẩm thời trang & phụ tùng chính hãng hay xưởng service chuyên nghiệp.