Hãng xe châu Âu – KTM đã chọn hợp tác với một trong những tập đoàn lớn nhất của các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất – Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam để phân phối các dòng xe mô tô tại thị trường xe hai bánh lớn thứ tư trên thế giới. Sự hợp tác này sẽ mang đến cho thị trường Việt Nam hàng loạt xe mô tô KTM mới nhất, hiện đại nhất tại hai showroom lớn ở Hà Nội và TP.HCM vào tháng 8/2021.

Những mẫu xe KTM mà các tín đồ mong chờ sẽ có mặt lần đầu tại Việt Nam bao gồm 1290 Super Adventure R , 1290 Super Adventure S, 1290 Super Duke R, 790 Duke, 790 Adventure, 790 Adventure R, 390 Adventure và 200 Duke “hoàn toàn mới”. Các phòng trưng bày mới cũng sẽ cung cấp đầy đủ sản phẩm thời trang KTM Powerwear và phụ tùng phụ kiện chính hãng KTM Powerparts, cũng như các xưởng dịch vụ để phục vụ chủ sở hữu KTM hiện có tại Việt Nam.

Al Naboodah Quốc Việt Nam hiện là nhà phân phối và đại lý xe mô tô các thương hiệu cao cấp với quy mô lớn hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng như Harley-Davidson và Triumph.

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón tất cả khách hàng hiện tại của KTM đến với showroom mới của tập đoàn để sửa chữa, bảo dưỡng xe, mua sắm phụ tùng phụ kiện và các sản phẩm thời trang. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều hoạt động và sự kiện ở một đẳng cấp hoàn toàn mới dành cho những người yêu thích thương hiệu màu cam. ” David J Archibald – Tổng giám đốc Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam cho biết.

Là nhà sản xuất mô tô lớn nhất châu Âu – thương hiệu KTM đến từ nước Áo nổi tiếng với việc dành nhiều chiến thắng trong các giải đua xe địa hình và đường phố, được chứng thực bởi các tay đua trên khắp thế giới.

“Việt Nam hân hoan chào đón những khách hàng đam mê mô tô thám hiểm trên những cung đường tuyệt đẹp của đất nước Đông Nam Á. Chúng tôi tin tưởng rằng Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam có đủ chuyên môn để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người yêu thích dòng xe mạnh mẽ đầy cá tính này”, Luca Martin, Giám đốc điều hành KTM Châu Á cho biết. “Chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn nhà phân phối trước đây, SAPA, đã nỗ lực xây dựng Thương hiệu KTM tại Việt Nam. Đồng thời rất mong được chào đón quý khách hàng đến với trải nghiệm “màu cam” hoàn toàn khác tại các showroom mới của chúng tôi.”