Yamaha Motor Việt Nam tổ chức sự kiện ra mắt Revzone Yamaha Motor nhằm giới thiệu hệ thống phân phối xe phân khối lớn hoàn toàn mới đến với khách hàng. 

Revzone Yamaha Motor là hệ thống đại lý xe phân khối lớn chính hãng của Yamaha tại Việt Nam. Trong thời gian tới, mục tiêu hàng đầu của Yamaha chính là tăng sự hiện diện của Revzone Yamaha Motor trên cả nước và đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh. 

Các sản phẩm kinh doanh sẽ tập trung vào dòng xe phân khối lớn và dòng xe thể thao. Cụ thể, các sản phẩm trên 400cc sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, riêng các xe có dung tích dưới 400c được nhập khẩu từ Indonesia. Bên cạnh đó, Revzone Yamaha Motor còn kinh doanh các sản phẩm như trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng chính hãng.

Đối với mảng dịch vụ, Rezone Yamaha Motor là một trong những xưởng dịch vụ xe phân khối lớn được chú trọng đầu tư, trang thiết bị tân tiến. Ngoài ra, đây cũng là hệ thống xưởng dịch vụ xe phân khối lớn chính hãng đầu tiên thực hiện mảng chăm sóc xe (detailing) tại Việt Nam. Không chỉ thực hiện dịch vụ cho các sản phẩm của thương hiệu Yamaha, khách hàng sở hữu xe của các thương hiệu khác cũng sẽ được chào đón khi đem xe đến để thực hiện các loại hình dịch vụ. 

Đại lý đầu tiên của hệ thống mang tên Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là cửa hàng 3S (Bán Hàng, Dịch Vụ, Phụ Tùng) tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà UOA, Quận 7, TP. HCM. Showroom có diện tích 1.150m2 và được vận hành trực tiếp bởi Yamaha Motor Việt Nam. Tổng thể thiết kế của đại lý mang phong cách hiện đại, sử dụng ba tông màu chủ đạo xám, đỏ và đen.

Revzone Yamaha Motor sở hữu các kênh truyền thông và mạng xã hội tách biệt với Yamaha Motor Việt Nam. Khách hàng có thể truy cập vào trang website Revzone Yamaha Motor và fanpage Facebook Revzone Yamaha Motor để tìm hiểu thêm.

Ngoài ra, Revzone Yamaha Motor còn phát triển và xây dựng trang thương mại điện tử riêng biệt ngay tại website. Khách hàng trên toàn quốc có thể đặt cọc xe, mua sắm trang phục, phụ kiện và gói dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng xe trực tuyến.

MT-09 được trang bị động cơ crossplane 3 xy lanh hoàn toàn mới, với công suất tăng 3% và mô men xoắn tăng 6% so với thế hệ trước, sản sinh 119 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 93 Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút. Hệ thống điện tử trên MT-09 có thể kể đến như cảm biến IMU 6 trục, 4 chế độ lái, kiểm soát lực kéo (TCS), chống bó cứng phanh ABS tùy chỉnh (BC), kiểm soát bốc đầu (LIF), hay kiểm soát độ trượt bánh sau (SCS). MT-09 có giá bán 34X.000.000 đồng với ba màu tiêu chuẩn là xanh, xám và đen.

Bộ đôi MT-10 và MT-10 SP sở hữu khối động cơ crossplane từ chiếc sportbike YZF-R1, với một vài tinh chỉnh, cho ra dải mô men xoắn rộng hơn đạt 112 Nm tại 9.000 vòng/phút cùng công suất tối đa 160 mã lực. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau qua hộp số 6 cấp với công nghệ Quickshifter. MT-10 và MT-10 SP cũng có khung sườn nhôm deltabox gọn nhẹ và trục cơ sở ngắn, giúp xe linh hoạt ngay cả trong đô thị.

Bộ đôi này có khả năng phản hồi ngay nhanh với những thao tác của người lái thông qua hệ thống treo cao cấp, hệ thống kiểm soát lực kéo (traction control) hay ga tự động (cruise control). MT-10 có ba màu là xanh, xám, đen và được bán ra với mức giá 46X.000.000 đồng. 

Phiên bản hiệu suất cao MT-10 SP trang bị hệ thống treo điện tử Ohlins ERS giúp người lái dễ dàng điều chỉnh độ phản hồi của hệ thống phuộc trước và sau. MT-10 SP nổi bật với bộ tem xám xanh, được lấy cảm hứng từ YZF-R1M, kết hợp màu vàng gold của hệ thống treo Ohlins và gắp sau nhôm xước nhẹ. MT-10 SP có giá bán 51X.000.000 đồng.

YZF-R7 mang thiết kế supersport đặc trưng của Yamaha, với các đường nét tối ưu khí động học, từ hốc gió chữ M xuyên suốt tới phần đuôi vuốt cao. R7 được thừa hưởng tư thế lái thể thao từ R6 và R1.

Xe có trọng lượng ướt 188 kg, kết hợp với động cơ crossplane 2 xy lanh 690cc sản sinh 73 mã lực và mô men xoắn 67 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. YZF-R7 hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, với hai màu là xanh và đen, kèm giá bán 26X.000.000 đồng.