Hành trình thiện nguyện Christmas Charity Ride 2021 diễn ra tại Thành Phố biển Nha Trang trong 3 ngày 17-18-19/12/2021. Hành trình năm nay với sự tham gia đông đảo của hàng trăm anh em biker đến từ 4 hãng xe Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM và Husqvarna Motorcycles đã mang những phần quà đầy yêu thương và giá trị đến với những em nhỏ ở khu vực Ninh Hòa và Nha Trang trong dịp cuối năm nay.

Christmas Charity Ride là một hành trình ý nghĩa đã được công ty Al Naboodah Quốc tế Việt Nam tổ chức liên tục trong 6 năm qua, đây cũng là công ty chuyên phân phối các dòng xe mô tô phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hiện nay như Harley-Davidson, Triumph Motorcycles. Đặc biệt, trong Nam 2021 vừa qua, Al Naboodah Quốc tế Việt Nam còn chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của 2 hãng xe nổi tiếng khác là KTM và Husqvarna Motorcycles, cùng với đó là thương hiệu trang phục thể thao đến từ Mỹ – Fox Racing.

Hành trình Christmas Charity Ride 2021 năm nay mang sự ấm áp và yêu thương, thông qua những phần quà đầy ý nghĩa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Mái Ấm Chùa Phật Bửu – Ninh Hòa và Làng Trẻ Em SOS – Nha Trang trong mùa giáng sinh và dịp tết sắp đến.

Hành trình năm nay quy tụ của hơn 150 xe với sự tham gia đông đảo của hàng trăm Biker đến từ 4 thương hiệu mô tô Harley-Davidson, Triumph, KTM và Husqvarna Motorcycles, cùng các anh em chơi xe mô tô PKL khác trong khu vực miền Nam. Tất cả các quy định về 5K vẫn được ban tổ chức thực hiện rất bài bản để đảm bảo sự an toàn cho các anh em biker tham gia hoạt động và cho cả những em nhỏ tại Mái Ấm Chùa Phật Bửu – Ninh Hòa và Làng Trẻ Em SOS – Nha Trang.

Đặc biệt là sự tham gia và quyên góp nhiệt tình từ các CLB lớn như H.O.G Saigon Chapter, H.O.G Danang Chapter, Boom Chapter, SCMC, Club D1 và nhiều nhà hảo tâm khác…

Hơn 4 giờ sáng ngày 17/12, tất cả anh em biker gần như đã tập trung đông đủ tại các showroom của 2 hãng xe Harley-Davidson ở quận 7, Triumph Motorcycles ở quận 2 để Ban tổ chức (BTC) phổ biến lại thông tin chuyến đi như cung đường di chuyển và trạm dừng chân, cũng như sắp xếp ký gửi hành lý để chuẩn bị lên đường và bắt đầu xuất phát vào khoảng gần 5h sáng. BTC đã sắp xếp 2 địa điểm ăn sáng khác nhau và chia thời gian di chuyển để không làm ảnh hưởng đến tình hình giao thông công cộng trên các cung đường mà đoàn đi qua.

Cả đoàn dừng chân ăn trưa tại Cà Ná, sau đó tiếp tục hành trình và khám phá các cung đường ven biển. Khoảng gần 5 giờ chiều, hàng trăm anh em biker đã có mặt tại thành phố biển Nha Trang

Hành trình chia sẻ yêu thương bắt đầu từ lúc 7g30 sáng ngày 18/12, địa điểm thiện nguyên đầu tiền là Mái Ấm Chùa Phật Bửu ở thôn Xuân Mỹ (xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa).

Địa điểm thiện nguyện tiếp theo mà cả đoàn đi đến là làng SOS Nha Trang, hành trình Christmas Charity Ride 2021 còn mang đến cho làng những phần quà như Tivi 32 inch, gạo, sữa,… để nâng cao chất lượng cuộc sống và nhu cầu sinh hoạt của những em nhỏ sống trong làng.

Đặc biệt trong chuyến đi lần này anh em biker còn có thời gian giao lưu, cùng nhau chia sẻ về đam mê và cùng xem lại những hình ảnh thú vị trong cuộc hành trình vừa qua tại đêm Gala Dinner diễn ra vào buổi tối cùng ngày. Đây còn là nơi vinh danh những đóng góp tích cực của các anh em biker, nhà hảo tâm, nhà tài trợ để cuộc hành trình thêm phần ý nghĩa, tạo nên một sân chơi lành mạnh và có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Sáng ngày 19/12, cả đoàn rời thành phố biển Nha Trang để cùng nhau trở về nhà, kết thúc hành trình Christmas Charity Ride 2021 với nhiều hoạt động ý nghĩa, một chuyến đi đầy thú vị và an toàn.