Mới đây, Ford Motor chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm Ranger Thế Hệ Mới sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay và ra mắt trên toàn cầu trong năm 2022.

Cụ thể, Ford vừa phát hành đoạn video ngắn giới thiệu mẫu bán tải Ranger hoàn toàn mới, mẫu xe dự kiến được ra mắt vào cuối năm nay trước khi bán ra toàn cầu vào đầu năm sau. Ford Ranger 2022 là thế hệ thứ 4 và sẽ thay thế thế hệ hiện hiện tại có mã T6.

Với hình ảnh mới nhất mà Ford Motor tiết lộ, ta có thể dễ dàng nhận ra Ford Ranger thế hệ mới sẽ có đèn pha Full-Led, đèn chiếu sáng ban ngày hình chữ C ôm trọn cụm đèn pha có nét khá giống với chiếc Ford Maverick, lưới tản nhiệt mang hơi hướng thiết kế của F-150 với ba thanh mạ chrome và logo Ford có tiết diện lớn nằm chính giữa, nắp capo có đường gân ở giữa nam tính hơn.

Ở phía sau, cụm đèn hậu ba tầng xếp theo chiều dọc cũng được trang bị công nghệ LED…Tuy nhiên, về mặt nội thất & trang bị vẫn chưa được hãng này tiết lộ cụ thể.

Ngoài ra, nhiều khả năng hai thị trường gồm Đông Nam Á và châu Úc, Ford sẽ sử dụng động cơ dầu cho Ford Ranger 2022.

Ford Ranger hiện đang lắp ráp tại Hải Dương với 5 phiên bản, có giá bán từ 616 – 925 triệu đồng. Nếu như vào năm 2022 mẫu xe này chính thức được ra mắt tại các thị trường lớn, thì đối với thị trường Việt Nam, có thể sự có mặt của Ranger thế hệ mới sẽ chậm hơn khoảng từ 1 – 2 năm.